Chuyển đổi định dạng Flv sang Avi

11/09/2007 08:16 GMT+7

Các dịch vụ chia sẻ và cung cấp miễn phí các đoạn videoclip nổi tiếng như Youtube, Google Video, Myspace, iFilm…thường được lưu dưới dạng Flv. Và để xem được định dạng này người sử dụng phải sử dụng đúng các phần mềm chuyên dụng và chỉ có thể xem được trên PC.

Đây chính là một hạn chế lớn nhất của định dạng này khi bạn có ý trao đổi với bạn bè, nếu người nhận không có PC mà chỉ có các đầu đọc đĩa thông thường hoặc bạn muốn đơn giản hoá trong việc xem Flv trên PC mà không cần có các phần mềm chuyên dụng để xem. Và để giải quyết triệt để yêu cầu này bạn có thể sử dụng chương trình chuyển đuôi định dạng Flv sang Avi với chương trình YouTube FLV to AVI converter Pro.

Cách thức sử dụng chương trình khá đơn giản. Tại giao diện làm việc chính của chương trình bạn hãy nhấn vào tuỳ chọn Open rồi tìm đến những định dạng Flv có trên máy bạn vào, tại tùy mục Video size bạn hãy nhấn vào tuỳ chọn Original để lấy đúng chất lượng và khung hình gốc của files Flv hoặc nhấn vào tuỳ chọn Custom rồi nhập kích thước files video bạn cần xuất vào 2 tuỳ mục Width và Height. Thực hiện xong bạn hãy nhấn vào tuỳ chọn Convert to Avi để bắt đầu quá trình “xuất” files.

Sau khi quá trình chuyển đổi files thành công, một bảng hộp thoại yêu cầu chọn nơi lưu files avi sau đã chuyển đổi vào, bạn hãy lần lượt thực hiện các thao tác rồi nhấn vào tuỳ chọn Save để kết thúc các bước.

Chương trình YouTube FLV to AVI converter Pro hiện có phiên bản 2.1.2 với dung lượng 5.63MB tương thích tốt với các hệ điều hành Windows 9x/Me/2000/Xp. Bạn có thể tải bản dùng thừ 30 ngày của chương trình này về từ địa chỉ:

http://www.easiestutils.com/products/flvtoavi/setup.exe

Thành Luân

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.