Nier: Automata vượt mốc doanh số 5 triệu bản

27/12/2020 07:12 GMT+7

Nữ người máy 2B không chỉ chiếm cảm tình của cộng đồng game thủ toàn cầu, mà còn mang về thắng lợi kinh doanh lớn cho Square Enix với 5 triệu bản Nier: Automata được tiêu thụ toàn cầu.

Phát hành vào đầu năm 2017, Nier: Automata là tựa game hành động do Square Enix phát hành, được xem là hậu bản nối tiếp của Nier (2010). Nier: Automata đã có những thành công tương đối khả quan tại quê nhà Nhật Bản, nhưng bất ngờ trở thành cú "hit" tại thị trường phương Tây, trở thành một trong những game đáng chú ý nhất của năm 2017.
Không chỉ được đánh giá tốt về mặt lối chơi, nhân vật chính của Nier: Automata là nữ người máy 2B trở thành biểu tượng được cộng đồng game thủ nhận biết rộng rãi. Chính nhờ những điểm mạnh này, Nier: Automata có thành tích kinh doanh vượt trội hơn hẳn so với phiên bản tiền nhiệm Nier, và chính thức vượt mốc doanh số 5 triệu bản vào ngày 24.12 vừa qua. 
Theo đánh giá của giới chuyên môn, thành công của Nier: Automata đã đủ cơ sở để Square Enix tạo thành một thương hiệu nhượng quyền, đồng thời lên kế hoạch cho các phiên bản tiếp theo.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.