Phiên bản điện ảnh của Resident Evil sẽ ra rạp vào tháng 9

11/03/2021 07:18 GMT+7

Theo công bố từ diễn viên Chad Rook, dự án điện ảnh "hồi sinh" thương hiệu Resident Evil sẽ ra rạp vào ngày 03.09.2021.

Resident Evil không chỉ là thương hiệu lừng danh của ngành công nghiệp game, mà còn được khán giả toàn cầu biết đến rộng rãi, nhờ vào loạt phim chuyển thể khá thành công (về mặt doanh thu) gắn liền với hình ảnh của nữ diễn viên quyến rũ Milla Jovovich. Ra mắt lần đầu từ 2002, series điện ảnh của Resident Evil kéo dài tới 6 phần và kết thúc vào năm 2016.
Tuy nhiên, vào tháng 9 năm nay khán giả sẽ được tái ngộ cùng Resident Evil trong phiên bản reboot (tái khởi động), được đạo diễn bởi Johannes Roberts, cùng giàn diễn viên hứa hẹn sẽ mang lại sức sống mới. Trong phần đầu tiên của phiên bản mới, đoàn làm phim đã cố gắng bám sát dòng thời gian của nguyên tác khi đưa khán giả về tận thời điểm 1998 - khởi đầu của Resident Evil 2.
Cũng theo chia sẻ của đạo diễn Johannes Roberts, Resident Evil phiên bản mới sẽ đề cao tính kinh dị, bám sát vào những trải nghiệm nguyên bản của các phiên bản game đầu tiên. Điều này có phần khác với định hướng của loạt phim cũ, khi xây dựng các nhân vật trong phim như những "siêu nhân" và chú trọng nhiều vào yếu tố hành động.
Bên cạnh đạo diễn Johannes Roberts, Resident Evil còn có sự tham gia của nhiều gương mặt quen thuộc: Kaya Scodelario (Claire Redfield), Robbie Amell (Chris Redfield), Avan Jogia (Leon S. Kennedy), Hannah John-Kamen (Jill Valentine), Lily Gao (Ada Wong)... Đây đều là những diễn viên có gương mặt "sáng", được đánh giá cao bởi nét đẹp trẻ trung.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.