Phim TV Series Arcane của LMHT sẽ chính thức ra mắt tại Netflix

Việt Thông
Việt Thông
04/05/2021 19:31 GMT+7

Theo dự kiến, bộ phim hoạt hình TV Series Arcane của LMHT sẽ có mặt trên Netflix vào mùa thu 2021.

Game Profile
Liên Minh Huyền Thoại
Vào khuy hôm qua, các fan hâm mộ LMHT đã có dịp nhảy cẩng lên khi hay tin phim hoạt hình của tựa game MOBA này sắp ra mắt. Theo đó, Netflix đã công bố rằng TV Series Arcane sắp ra mắt trên nền tảng này vào mùa thu năm nay.
Dù rằng đoạn clip trailer hơi ngắn, tuy nhiên thông qua đó người xem có thể biết được những nhân vật xuất hiện trong Arcane sẽ là những ai. Theo đó, những cái tên góp mặt sẽ là Vi và Jinx. Tiếp theo đó là một nhân vật thứ 3 bí ẩn lướt trên tường và cuối cùng là một nhân vật sở hữu sức mạnh điều khiển sấm sét với chiếc gậy trên tay.
Theo dự đoán, khả năng cao TV Series Arcane sẽ đề cập về nguồn gốc của Jinx và Vi. Có thể bộ phim này sẽ nói rõ hơn về lý do tại sao họ lại trở thành kẻ thù của nhau.
Không chỉ gói gọn trong nhân vật, bộ phim này cũng nói về cốt truyện của 2 thành phố Piltover và Zaun. Cả 2 thành phố này đều ám ảnh với sự phát triển công nghệ, nhưng Piltover thì thiên về công nghệ hơi nước (steampunk) còn Zaun thì thiên về những thí nghiệm hóa học có phần độc hại.
Nếu đây là chủ đề của Arcane thì các fan hâm mộ có thể sẽ được diện kiến những nhân vật nổi tiếng của 2 khu vực này như Viktor, Warwick, Caitlyn, ... cùng hàng loạt vị tướng khác.
Arcane là bộ phim hoạt hình LMHT được hợp tác sản xuất giữa Riot Games và Fortiche Productions, nhà sản xuất đã thực hiện những cinematics và video âm nhạc trước đó.
Theo dự kiến, Arcane sẽ chính thức có mặt trên Netflix vào mùa Thu 2021.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.