Lúc khó khăn mới thấy hết bản lĩnh doanh nhân VN

10/10/2009 23:58 GMT+7

* Trao cúp Thánh Gióng cho 100 doanh nhân VN tiêu biểu 2009 Tối qua (10.10), Chủ tịch nước Nguyễn Minh Triết đã trao cúp Thánh Gióng cho 100 doanh nhân VN tiêu biểu năm 2009 trong lễ kỷ niệm ngày Doanh nhân VN (13.10).

Phát biểu tại buổi lễ, Chủ tịch nước khẳng định: “Chúng ta biết rằng năm 2009 là năm cực kỳ khó khăn, khó khăn nhất trong khoảng 20 năm qua. Toàn Đảng toàn dân và cộng đồng doanh nghiệp đã cùng nhau hợp tác, đưa nền kinh tế vượt qua trở ngại. Trong nỗ lực đó, thành công đó, có sự đóng góp rất đáng ghi nhận của doanh nhân VN. Trong những lúc khó khăn, gian nan mới thấy hết nhiệt huyết, tấm lòng của họ, bản lĩnh, trí tuệ của doanh nhân đất Việt. Họ không lùi bước trước khó khăn, họ nung thêm ý chí, nghị lực, học thêm kinh nghiệm và vượt qua khó khăn.

Hôm nay, con thuyền doanh nhân VN đã ra khỏi tâm bão và đang có bước phát triển ngoạn mục”. Chủ tịch nước bày tỏ hy vọng doanh nhân VN vươn ra biển cả thi thố tài năng của mình và hoàn toàn tin tưởng các doanh nhân VN sẽ làm rạng danh dân tộc VN anh hùng.  

Káp Thành Long

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.