Dịch vụ lạ

10/01/2004 16:15 GMT+7

- Trong xã hội bây giờ, mọc ra những dịch vụ rất lạ... - Biết rồi! Khóc thuê khóc mướn chứ gì? Dịch vụ này xưa rồi Diễm, có gì mà lạ? - Không phải! - Là dịch vụ thuê người ra tòa thay cho bị cáo thật chứ gì? Dịch vụ này cũ như trái đất rồi, có gì mà lạ?

- Đã bảo không phải!

- Hay là dịch vụ đắp xong rồi đào, đào xong rồi đắp? Dào ôi, dịch vụ này đã bão hòa lâu nay, có gì mà lạ?

- Tớ đã nói là không phải!

- Thôi hiểu rồi! Lạ kiểu công ty kinh doanh mại dâm của me - xừ Ngô Văn Thà ở Hà Nội mấy năm trước chứ gì? Ờ, dịch vụ này có mới nhưng không lạ. Mới ở chỗ nó là công ty, chứ thật ra khách sạn, nhà nghỉ, nhà trọ kinh doanh mại dâm thì có gì mà lạ?

- Hừm... Cậu cứ nhảy vào họng của tôi hoài! Nghe cho rõ đây cha nội, đó là dịch vụ "tử tội làm tư vấn"...

- Tử tội mà còn được làm tư vấn? Có mà tư vấn cho mấy hãng Tô-bia đóng quan tài dài hay ngắn, dày hay mỏng ấy! Hí... hí... Bỏ đi Tám!

- Cậu không tin thì cứ hỏi... Lã Thị Kim Oanh. Trước tòa, bà í hùng dũng yêu cầu: "Tòa cứ cho tôi làm tư vấn cho Tổng công ty Vật tư nông nghiệp, tôi có điều kiện khắc phục hậu quả do Công ty Tiếp thị của tôi gây ra liền!". Một mợ giám đốc làm tanh banh hơn bảy mươi tỉ không lý giải được nó đã chui vào cái lỗ nào đến nỗi lôi cả hai nguyên thứ trưởng cùng đáo tụng đình và công tố viên phải đề nghị mức án "dựa cột", mà vẫn ông ổng đòi làm tư vấn vẽ đường cho doanh nghiệp khác kinh doanh, chẳng phải Lã nương nương đã khai sinh ra một dịch vụ chưa có ai đăng ký bản quyền là gì, tía?

- Chèn ơi! "Tử tội làm tư vấn"! Đúng là dịch vụ lạ nhất tớ mới "chộ" lần đầu tiên.

Nguyên Nghi

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.