Tin đồn Blizzard vẫn còn một tựa game PC khác đang được triển khai

14/03/2021 11:34 GMT+7

Blizzard rõ ràng đang phát triển một tựa game hoàn toàn mới, và trong khi những manh mối ban đầu dường như cho thấy đó là tựa game Overwatch 2, những diễn biến gần đây khiến người hâm mộ “rối não".

Blizzard dường như đang phát triển một tựa game chưa từng thấy trước đây. Trong khi suy đoán ban đầu nghiêng về Overwatch 2, những diễn biến gần đây đã khiến người hâm mộ tự hỏi liệu họ có thể đã kết luận quá vội vàng hay không. Bằng chứng đang dần được đưa ra cho thấy Blizzard có thể đang phát triển một tựa game hoàn toàn mới.
Mọi thứ thực sự bắt đầu khi Dan John Cox, một họa sĩ cấp cao tại Blizzard Entertainment đăng trên Twitter tìm kiếm các ứng cử viên tham gia vào nhóm thiết kế của họ. Bài đăng cho thấy họ đang tìm kiếm vô số vị trí khác nhau bao gồm họa sĩ vẽ nhân vật chính, VFX chính / cao cấp và họa sĩ bối cảnh cao cấp, bên cạnh một số những vị trí khác. Trong một phản hồi khác cho tweet đầu tiên của mình, Cox cũng liên kết đến trung tâm tuyển dụng việc làm của Blizzard để khuyến khích các ứng viên nộp hồ sơ. Thông tin tìm thấy ở đó tiết lộ nhiều hơn về dự án được đề cập.
Một trong những vị trí được tìm thấy là “nhà thiết kế chiến đấu trung hoặc sơ cấp", với “kinh nghiệm trong lĩnh vực game hành động FPS, bao gồm cả chơi đơn và trực tuyến". Cần lưu ý rằng vị trí này đặc biệt dành cho những người có kinh nghiệm thiết kế game chơi đơn. Mặc dù không có chế độ chơi đơn trong Overwatch gốc, nhưng bài đăng này một lần nữa có thể liên quan đến Overwatch 2 mà Blizzard đã từng gợi ý rằng có thể có trò chơi solo trong Blizzcon 2021.
Trong phần mô tả về vị trí họa sĩ bối cảnh 3D cao cấp, một trong những nhiệm vụ của họ là "phát triển một loạt các bối cảnh bao gồm cây cối, kiến trúc, tán lá và các đặc điểm độc đáo có tính sáng tạo cao cần thiết để xác định hướng hình trò chơi”. Có vẻ như Blizzard vẫn đang tìm cách xác định một phong cách hình ảnh độc đáo cho trò chơi này. Nếu trường hợp này xảy ra thì giả thuyết trước đó hoàn toàn sụp đổ. Người hâm mộ cho rằng phong cách đồ họa của Overwatch 2 đã phần lớn được quyết định.
Để làm phức tạp thêm vấn đề, những người hâm mộ tinh ý sẽ nhớ rằng một dự án Blizzard không được báo trước đã được gợi ý từ nhiều năm trước. Vào bốn năm trước, Blizzard đang tìm kiếm một kỹ sư phần mềm chính "để làm việc trong một dự án không báo trước sử dụng một công cụ mạnh mẽ của góc nhìn thứ nhất”. Với những chi tiết này, có vẻ như các dự án này là một. Với khuôn khổ cơ bản đã được thiết lập, Blizzard có thể sẽ chuyển sang khía cạnh hình ảnh của tựa game gốc tiềm năng này trong những năm sau đó.
Tuy nhiên, tất cả chỉ là giả thuyết và người hâm mộ vẫn đang tìm kiếm câu trả lời liệu đây là tựa game hoàn toàn mới của Blizzard hay chỉ đơn giản là đề cập đến Overwatch 2.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.