Top các game di động được mong chờ trong năm 2021

02/01/2021 12:00 GMT+7

Năm 2021 đánh dấu những dự án đầy tham vọng của các ông lớn trong làng game . Dưới đây là các game di động được mong chờ trong năm 2021.

Năm 2021 đánh dấu những dự án đầy tham vọng của các ông lớn trong làng game. Dưới đây là các game di động được mong chờ trong năm 2021.

League of Legends: Wild Rift

Sau khi thử nghiệm beta tại nhiều khu vực trên thế giới, việc League of Legends: Wild Rift ra mắt chính thức chắc chắn là sự kiện được mong đợi nhất.
Tựa game MOBA di động này không chỉ là một bản chuyển thể của Liên minh huyền thoại mà là một tựa game độc lập. Riot Games đã giảm dung lượng của Wild Rift và tăng nhịp độ của trò chơi để phù hợp với nền tảng di động đồng thời sửa sang lại tất cả các giao diện và thiết kế các vật phẩm dành riêng cho thiết bị di động, xây dựng một meta khác biệt với trò chơi trên PC. Các tướng trong phiên bản di động khá tương đồng với bản PC, và hiện tại con số này đã lên đến 40.
MHT: Tốc chiến nhanh chóng trở thành ứng dụng được tải xuống nhiều nhất ở tất cả các khu vực thử nghiệm beta chỉ trong vòng ba ngày, đạt hơn 1,4 triệu lượt tải xuống trên cả Android và iOS vào thời điểm đó. Kể từ đó, số lượt tải xuống đã vượt qua con số 10 triệu chỉ riêng trên Google Play.
Tuy nhiên, Wild Rift mới chỉ đang trong giai đoạn thử nghiệm và chưa mở cửa ở Bắc Mỹ. Điều đó cho phép các nhà phát triển một thời gian để cải thiện trò chơi và thêm các tính năng được yêu cầu cao, chẳng hạn như chế độ khán giả và xếp hàng theo vị trí. Tuy nhiên, một số tổ chức thể thao điện tử đã ký hợp đồng với các đội Wild Rift với hy vọng cao về tiềm năng của game vì những gì Riot Games đã làm được với Liên minh huyền thoại.

Pokémon Unite

Pokémon Unite là một trong những trò chơi di động gây tranh cãi nhất trong năm 2020. Vào ngày 24.6, Nintendo đã tiết lộ bất ngờ với phiên bản đầu tiên của một trò chơi MOBA Pokémon, được phát triển với sự hợp tác của Tencent đồng thời phát hành trên Nintendo Switch.
Video giới thiệu Pokémon Unite thậm chí đã trở thành video bị bình chọn “không thích” nhiều nhất trong lịch sử của Nintendo, một phần vì người hâm mộ mong đợi một tiết lộ thú vị và thay vào đó họ đã nhận được một thông báo về một tựa game di động bất ngờ. Pokémon Unite là đấu trường chiến đấu trực tuyến nhiều người chơi trông giống như Liên minh huyền thoại, với các tướng là Pokémon thay và đây sẽ là một tựa game miễn phí.
Nintendo vẫn chưa tiết lộ ngày phát hành, nhưng nhiều game thủ mong đợi Pokémon Unite sẽ ra mắt vào năm 2021 — hoặc có thể là một thử nghiệm alpha. Với việc hợp tác với Tencent, game thủ hy vọng quá trình phát triển game sẽ nhanh hơn do công ty này có lịch sử phát triển game khá nhanh chóng các tựa game khác chẳng hạn như Call of Duty: Mobile và PUBG Mobile.
Tin tức về Pokémon Unite gần đây lại nổi lên do rò rỉ thông tin về việc thử nghiệm beta ở Trung Quốc vào tháng 10.

Apex Legends

Được công bố lần đầu vào tháng 10.2019, mới đây giám đốc của EA Games cho biết Apex Legends của Respawn Entertainment sẽ phát hành trên thiết bị di động vào năm 2021 sau khi bị trì hoãn. Tính năng chơi chéo trên PC, Xbox One và PS4 đã được công bố vào tháng 10 và tựa game sẽ gia nhập nền tảng Nintendo Switch vào năm sau.
Apex sẽ là một trong những game battle royale cấu hình cao mới nhất được phát hành trên thiết bị di động sau Fortnite và PUBG. Đây là một trong những trò chơi sắp ra mắt thú vị nhất vào năm 2021. Nhiều người hâm mộ vũ trụ Titanfall tò mò muốn xem battle royale sẽ thích ứng với nền tảng di động như thế nào, đây có thể là một thách thức đối với một trò chơi có nhịp độ nhanh như vậy. Đây có thể sẽ là một bước ngoặt cho Apex Legends sẽ có thể tiếp cận đến nhiều người chơi hơn.

Dawn Awakening

Trò chơi sinh tồn zombie tiếp theo của Tencent dự kiến phát hành vào năm 2021 đang nhận sự quan tâm của cộng đồng. Dawn Awakening đang được phát triển bởi studio Lightspeed & Quantum studio thuộc sở hữu của Tencent, cũng là studio đã tạo ra PUBG Mobile.
Trong tựa game sinh tồn trong thế giới mở này game thủ sẽ tìm nguồn cung cấp, xây nhà và tiêu diệt hàng tấn thây ma. Tencent thường tăng cường yếu tố đối khác trong các tựa game trước, và có thể Dawn Awakening cũng không là ngoại lệ.
Dawn Awakening đã bước vào giai đoạn beta ở Trung Quốc vào tháng 9 và tháng 12, có khả năng sẽ phát hành toàn cầu vào năm 2021. Hiện game đã có hơn một triệu lượt đăng ký trước, nhưng vẫn chưa rõ khi nào bản beta sẽ mở ở các khu vực khác trên thế giới.

Diablo Immortal

Diablo Immortal đã gây ra nhiều tranh cãi khi tiết lộ tại BlizzCon 2018, đã nổi lên trở lại với việc bất ngờ mở truy cập sớm vào tháng 12. Vẫn chưa rõ liệu Diablo Immortal sẽ được phát hành vào năm 2021 nhưng hy vọng đã được nhen nhóm với thông tin tựa game sắp thử nghiệm alpha. Nhiều nhà phê bình đã ca ngợi sự thích ứng của game với lối chơi trên nền tảng di động, cốt truyện và đồ hoạ của nó.
Bất chấp những đánh giá tích cực đó, vẫn còn một chặng đường dài và game thủ sẽ phải đợi để chạm tay vào tựa game mơ ước vì chỉ có các game thủ tại Úc mới có thể đăng ký trước để có quyền truy cập vào lúc này. Hiện chưa rõ khi nào các khu vực khác có thể đăng ký.
Trong danh sách các game di động được mong chờ trong năm 2021 kể trên, bạn mong muốn trải nghiệm tựa game nào nhất? Hãy chia sẻ với chúng tôi tại phần bình luận nhé!
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.