Tóc Tiên tranh cãi với Huy Tuấn để bảo vệ ‘bạn trai tin đồn’

18/11/2016 13:16 GMT+7

Trở thành giám khảo khách mời trong chương trình Khởi đầu ước mơ tối 17.11, Tóc Tiên đã có sự tranh cãi kịch liệt với giám khảo Huy Tuấn để bảo vệ đội của Hoàng Touliver, bạn trai tin đồn của cô.

Liveshow 2 của Khởi đầu ước mơ mang đến 11 tiết mục với chủ đề Tiết tấu. Tuy nhiên, điều không thể lường trước là sự tranh cãi kịch liệt giữa giám khảo Huy Tuấn và giám khảo khách mời Tóc Tiên.
Trong tiết mục Welcome to my Zone do hai chàng trai cá tính 1DEE & rapper F đội của Hoàng Touliver thể hiện, giám khảo Huy Tuấn nhận xét tiết mục này chỉ tròn trịa mà thiếu sự khôn khéo nên chỉ dừng lại ở mức vừa đủ sôi động, hứng khởi cho phần mở màn.
Ngay lập tức, đội trưởng Touliver cho biết 1DEE & rapper F xuất thân từ ca nhạc đường phố nên nhóm muốn giữ cá tính, chất nhạc đó cho tuần thi này. Bảo vệ Hoàng Touliver, Tóc Tiên khẳng định cuộc thi là nhằm tìm kiếm cá tính âm nhạc và tiết mục của 1DEE & rapper F đã thỏa mãn yếu tố đặc sắc, cá tính.
Tóc Tiên tranh cãi với Huy Tuấn để bảo vệ ‘bạn trai tin đồn’ 1
Với chương trình Khởi đầu ước mơ, Tóc Tiên cho rằng hai chàng trai 1DEE & F thể hiện đúng chuẩn âm nhạc đường phố, không ai phù hợp hơn
Tóc Tiên tranh cãi với Huy Tuấn để bảo vệ ‘bạn trai tin đồn’ 2
Tiết mục của 1DEE & F do Hoàng Touliver làm “đầu tàu” gây ra cuộc tranh luận nảy lửa từ hàng ghế giám khảo
Trước sự tranh cãi giữa Tóc Tiên và Huy Tuấn, giám khảo Thu Minh cho rằng Tóc Tiên có chút “thiên vị” Hoàng Touliver vì cả hai có mối quan hệ thân thiết. Tuy nhiên, “nữ hoàng nhạc dance” cũng cho biết, càng về sau cô cảm thấy hứng thú và có thể phiêu được với tiết mục này.
Bỏ qua những tranh cãi, đêm liveshow 2 thật sự mang đến kịch tính khi đội trưởng Đỗ Hiếu tiếp tục thể hiện sự liều lĩnh của mình, để thí sinh Hồng Châu thể hiện bản mash-up hai ca khúc Xin hãy thứ thaBay. Dù đã rất cố gắng để chinh phục giám khảo và khán giả nhưng với tổng bình chọn thấp nhất, thí sinh Hồng Châu của đội Đỗ Hiếu phải nói lời chia tay chương trình.
Trong khi đó, thí sinh Phạm Anh Duy của đội Khắc Hưng và Trung Quân với tiết mục Con bướm xinh Kìa con bướm vàng đã khiến cho giám khảo và khán giả phải ngỡ ngàng vì khi sự thay đổi từ ngoại hình cho đến phong cách âm nhạc và được hội đồng giám khảo báo chí bình chọn là Thí sinh được được yêu thích nhất.
Cũng trong liveshow 2, Trọng Hiếu bất ngờ xuất hiện trên sân khấu với vai trò khách mời và tự tin khuấy động không khí với tiết mục Say ah (sáng tác: Mew Amazing). Anh còn xuống tận ghế nóng để lôi kéo giám khảo Thu Minh, Tóc Tiên nhảy theo giai điệu vui tươi của ca khúc.
Tóc Tiên tranh cãi với Huy Tuấn để bảo vệ ‘bạn trai tin đồn’ 3
Phạm Anh Duy trở thành thí sinh được yêu thích nhất qua tiết mục Con bướm xinh Kìa con bướm vàng
Tóc Tiên tranh cãi với Huy Tuấn để bảo vệ ‘bạn trai tin đồn’ 4
Trọng Hiếu khuấy động sân khấu với ca khúc Say ah

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.