Tôi có ý kiến: Sao không thử giao cho bầu Đức?

19/10/2015 05:21 GMT+7

Đó là một trong nhiều ý kiến của bạn đọc về bài viết Phó chủ tịch VFF Đoàn Nguyên Đức: Nếu tôi đầu tư đội tuyển, VN sẽ thắng Thái Lan trên số báo ra ngày 18.10.

Đó là một trong nhiều ý kiến của bạn đọc về bài viết Phó chủ tịch VFF Đoàn Nguyên Đức: Nếu tôi đầu tư đội tuyển, VN sẽ thắng Thái Lan trên số báo ra ngày 18.10.

Bầu Đức từng rất kỳ vọng vào lứa U.19, nhưng giờ đây sự kỳ vọng đó đã tan thành mây khói
- Ảnh: Khả HòaBầu Đức từng rất kỳ vọng vào lứa U.19, nhưng giờ đây sự kỳ vọng đó đã tan thành mây khói - Ảnh: Khả Hòa
Thay đổi nhiều thứ
Theo tôi, Liên đoàn Bóng đá VN phải có một chiến lược dài hạn cho nền bóng đá nước nhà. Bao lâu nay bóng đá VN không có được một định hướng rõ ràng, cứ năm này họp đưa ra quyết sách, năm sau lại đổi. Để rồi cho đến bây giờ bóng đá VN như một mớ bòng bong, chẳng biết gỡ từ đâu.
Đào Nguyễn Thanh Long
(thanhlong34@yahoo.com)
Cải tổ bộ máy lãnh đạo
Tôi nghĩ, vấn đề đầu tiên cần giải quyết là cải tổ bộ máy lãnh đạo, đưa những người thực sự có tài năng, tâm huyết và đạo đức nhận trách nhiệm lãnh đạo bóng đá, kèm theo một dự án khoa học, cách mạng và khả thi về phát triển bóng đá; đặc biệt, cần lấy ý kiến rộng rãi trước khi quyết định thực hiện.
Vĩnh Thái
(vinhngthai@yahoo.com.vn)
Để bầu Đức thử sức
Để có một đội tuyển quốc gia hùng mạnh, trước hết phải có các câu lạc bộ bóng đá hay. Cả nước chỉ có vài câu lạc bộ nổi trội thì làm sao có thể tập hợp được một đội bóng hoàn hảo, đủ sức xung trận để mang về chiến thắng. Tốt nhất, ngay từ bây giờ hãy bắt đầu ở khâu đào tạo các huấn luyện viên cho các câu lạc bộ, kế đến là đào tạo cầu thủ, phát hiện, tuyển chọn tài năng cho đội tuyển. Nếu ông Đoàn Nguyên Đức đủ sức làm điều này thì sao không thử giao cho ông ấy đảm nhiệm xem, biết đâu đấy, với kinh nghiệm, tâm huyết của mình, ông Đoàn Nguyên Đức có thể lập nên kỳ tích.
Hồ Công Thân
(congthan_ho@yahoo.com)
Có cơ sở để tin
Theo tôi, bóng đá VN đang quay lại thời hễ thấy đội tuyển Thái hay đối phương mạnh hơn là sợ. Không có tư duy chiến thuật rõ ràng, nghèo nàn về lối chơi. Bầu Đức đã làm một việc rất đáng nể là tạo được lối chơi bóng phù hợp với thể trạng, chiều cao, kỹ thuật của người VN và có dấu ấn rõ ràng qua mỗi trận đấu dù thắng hay thua. Vì thế, việc ông Đoàn Nguyên Đức tuyên bố sẽ giúp đội tuyển VN thắng Thái Lan, tôi nghĩ là hoàn toàn có cơ sở.
Huỳnh Thanh Phương
(thanhphuong-huynh@yahoo.com)
Trần Thanh Hùng
Không chỉ thắng Thái Lan, người hâm mộ cả nước còn mong nền bóng đá VN phải tiến xa hơn nữa. Muốn làm được điều ấy, cần phải có những người làm bóng đá có tâm, có tầm, biết cách làm. Theo tôi, bóng đá VN còn mang nặng bệnh thành tích, làm sao phải thoát được bệnh này thì mới mong khá lên được. Biết đến bao giờ?
Huỳnh Duy Hiệu 
(Q.8, TP.HCM)
Trần Thanh Hùng
Ông Đoàn Nguyên Đức là một trong số ít người hết lòng với bóng đá nước nhà. Nếu không có ông sẽ không có lứa cầu thủ trẻ làm nức lòng người hâm mộ, không có những trận đấu cháy vé và người hâm mộ khó mà gặp được những đội bóng đá lớn trên thế giới đến với VN. Vì thế, những phát biểu của ông Đoàn Nguyên Đức chắc chắn nhằm mục đích giúp bóng đá VN đi lên, phát triển chứ không vì tị hiềm cá nhân. Nên chăng, Liên đoàn Bóng đá VN cần xem xét những ý kiến này của ông Đức.
Trần Thanh Hùng 
(TP.Hà Tĩnh, tỉnh Hà Tĩnh)
T.T - Duy Khang
 (thực hiện)
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.