Tôn vinh 30 tập thể, cá nhân

24/05/2014 03:15 GMT+7

Chương trình “Vinh quang Việt Nam” lần thứ 11-2014 với chủ đề “Đột phá - Thành công” do Báo Lao động, Đài truyền hình VN phối hợp tổ chức diễn ra sáng 23.5 tại Hà Nội.

Thay mặt lãnh đạo Đảng, Nhà nước, Chủ tịch nước Trương Tấn Sang chúc mừng 30 tập thể, cá nhân được tôn vinh trong phong trào thi đua yêu nước. Chủ tịch nước khẳng định: “Từ trong các phong trào thi đua yêu nước đã xuất hiện ngày càng nhiều tấm gương người tốt việc tốt, những tập thể và cá nhân tiêu biểu, có những phẩm chất cao quý, có sức lan tỏa lớn trong xã hội, được xã hội tôn vinh, học tập, noi theo”.

19 cá nhân và 11 tập thể được tôn vinh trong chương trình là những tấm gương có hành động dũng cảm, những cá nhân anh hùng lao động, anh hùng lực lượng vũ trang, những điển hình tiên tiến có thành tích đặc biệt xuất sắc trong phong trào thi đua yêu nước và xây dựng bảo vệ Tổ quốc trong 2 - 3 năm gần đây.

Năm nay, chương trình đã tôn vinh kịp thời các chiến sĩ cảnh sát biển, lực lượng kiểm ngư và ngư dân kiên cườngbám biển, bảo vệ chủ quyền biển đảo quốc gia, kiên quyết buộc Trung Quốc phải rút giàn khoan Hải Dương- 981 ra khỏi vùng biển VN.

T.Hằng

>> Tôn vinh 72 thợ trẻ giỏi toàn quốc
>> Tôn vinh những tài năng trẻ

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.