Top 5 cách làm kem tắm trắng hiệu quả như đi Spa

02/01/2016 08:00 GMT+7

Với các nguyên liệu thiên nhiên quen thuộc như khoai tây, sữa tươi, đu đủ, dầu dừa… chị em có thể tự chế biến những loại kem tắm trắng hiệu quả và an toàn ngay tại nhà, giúp mình sớm sở hữu làn da trắng mịn.

Với các nguyên liệu thiên nhiên quen thuộc như khoai tây, sữa tươi, đu đủ, dầu dừa… chị em có thể tự chế biến những loại kem tắm trắng hiệu quả và an toàn ngay tại nhà, giúp mình sớm sở hữu làn da trắng mịn.

Tắm trắng bằng khoai tây và sữa tươi 2 – 3 lần/ tuầnTắm trắng bằng khoai tây và sữa tươi 2 – 3 lần/ tuần
Và dưới đây là “Top 5 cách làm kem tắm trắnghiệu quả như đi Spa”, cùng tìm hiểu và trải nghiệm nhé bạn.
1. Cách làm kem tắm trắng bằng khoai tây và sữa tươi
Chuẩn bị:
- 2 củ khoai tây
- ½ bịch sữa tươi
Cách thực hiện: Bạn gọt vỏ khoai tây, rửa sạch và luộc chín, chờ nó nguội đi thì dằm nhuyễn rồi thêm sữa tươi vào, trộn đều thành hỗn hợp sền sệt, không quá loãng cũng không quá đặc. Sau đó, làm ướt da và thoa lên người trong 15-20 phút. Cuối cùng tắm sạch lại.
Thực hiện đều đặn cách làm kem tắm trắng bằng khoai tây và sữa tươi 2 – 3 lần/ tuần, kết hợp che chắn cẩn thận chắc chắn bạn sẽ nhanh chóng thấy sự thay đổi tích cực trên làn da mình, da trắng mượt, mịn màng tự nhiên.
2. Cách làm kem tắm trắng bằng đu đủ và dầu dừa
Chuẩn bị:
- 100 gram đu đủ chín
- 2 thìa dầu dừa
Cách thực hiện:Nghiền nhuyễn đu đủ và cho dầu dừa vào, trộn đều lên. Sau khi tắm sạch, lúc da vẫn còn ướt bạn thoa đều hỗn hợp khắp toàn thân, massage nhẹ nhàng trong vòng 15-20 phút. Tiếp theotắm lại với nước ấm. Áp dụng 1-2 lần/tuần vào các buổi tối.
Sự kết hợp đu đủ và dầu dừa không chỉ giúp làn da bạn sáng màu hơn, mà còn làm chậm quá trình lão hóa tự nhiên của da, tăng cường độ săn chắc, giúp da càng ngày càng khỏe đẹp.
3. Cách làm kem tắm trắng bằng bột trà xanh và mật ong
Bột trà xanh và mật ong giúp da trắng mịn
Bột trà xanh và mật ong giúp da trắng mịn
Chuẩn bị:
- 4 thìa bột trà xanh
- 3 thìa mật ong
- 2 thìa cám gạo
- Nước ấm
Cách thực hiện:Trộn đều bột trà xanh, mật ong, cám gạo và nước ấm cùng nhau. Sau đó, lấy hỗn hợp đó bôi đều lên da và giữ yên khoảng 20-30 phút, massage nhẹ nhàng và kết hợp dùng tay vỗ vỗ lên da giúp các chất trong hỗn hợp thấm thấu tốt hơn. Mỗi tuần áp dụng cách làm kem tắm trắng bằng bột trà xanh và mật ong 2 lần, bạn sẽ có làn da trắng hồng không tỳ vết.
Đặc biệt, công thức này còn dưỡng ẩm và nuôi dưỡng da khỏe mạnh từ bên trong, chống lại những tác động bên ngoài, đặc biệt là ánh nắng mặt trời
4. Cách làm kem tắm trắng bằng bột gạo và chanh
Chuẩn bị:
- ½ chén cám gạo
- 1 quả chanh
- Nước ấm
Cách thực hiện:Cho bột gạo, nước cốt chanh và nước ấm vào 1 cái chén sạch, dùng thìa khuấy đều. Khi đã làm ướt da xong, bạn thoa hỗn hợp lên, massage theo chiều xoáy ốc và thư giãn trong 15-20 phút. Cuối cùng tắm lại với nước ấm.Thực hiện 1-2 lần/ tuần.
Ngay lần đầu tiên sử dụng kem tắm trắng bằng bột gạo và chanh da tươi sáng và mịn màng hơn hẳn, kiên trì làm thường xuyên chắc chắn bạn sẽ sở hữu làn da trắng mướt, căng tràn sức sống.
5. Cách làm kem tắm trắng bằng bột đậu đỏ và sữa chua
Tắm bằng đậu đỏ và sữa chua giúp dưỡng trắng da nhanh chóng
Tắm bằng đậu đỏ và sữa chua giúp dưỡng trắng da nhanh chóng
Chuẩn bị:
- ½ chén đậu đỏ
- 1 hộp sữa chua không đường
Cách thực hiện:Hòa bột đậu đỏ và sữa chua không đường, khuấy đến đến khi có được hỗn hợp sánh mịn. Kế đến, làm ướt da và thoa hỗn hợp lên và massage nhẹ nhàng khoảng 20 phút, rồi xả sạch lại.
Tắm bằng đậu đỏ và sữa chua, vừa có tác dụng dưỡng trắng da, đánh bay thâm sạm, vừa giúp tẩy tế bào chết, tái tạo bề mặt, chống lão hóa… mang đến làn da hoàn hảo. Do đó, bạn hãy kiên trì thực hiện mỗi tuần 2 lần để có kết quả tốt nhất.
Chúc bạn thành công!
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.