Về nhà đi con tập 76: Vũ 'tát thẳng' Nhã, Dũng tỏ tình với Thư

Thu Thủy
Thu Thủy
30/07/2019 08:45 GMT+7

Về nhà đi con tập 76: Vũ quay lưng với Nhã và nói thẳng là chưa từng yêu cô; Dũng bóng gió tỏ tình với Thư trước mặt Vũ; ông Sơn đột nhiên bất tỉnh phải đưa đi cấp cứu.

Về nhà đi con tập 75 là những diễn biến trong chuyện dự án làm ăn của công ty Luật Giang liên quan đến đối tác Long Hưng do Nhã giới thiệu bị phá sản. Vũ phải vất vả lo toan trước áp lực của các cổ đông trong khi tìm đến Nhã thì cô không giấu chuyện mình đã lên kế hoạch từ trước để Vũ “cắn câu”. Đến lúc này Vũ vẫn không biết lý do vì sao Nhã lại trả thù anh. Trong hoàn cảnh khó khăn, mẹ Vũ nhờ Thư động viên con trai. Thư tỏ ra quan tâm Vũ, mua đồ ăn đến công ty, đem tấm hình cu Bon bỏ vào ví của Vũ khiến anh cảm động.

Sau khi biết Nhã chính là Kim người yêu cũ, Vũ quay lưng...

ẢNH: CHỤP MÀN HÌNH

Trong tập này bà Hạnh biến mất khỏi bệnh viện, lẩn tránh bố con ông Sơn. Nhiều lần họ đi tìm nhưng không thấy bà khiến ông Sơn rất lo lắng.
Về nhà đi con tập 76 tối nay 30.7 lúc 21 giờ trên VTV1 hé lộ cảnh Vũ và Nhã cãi nhau căng thẳng và lần này Vũ đã biết Nhã chính là Kim người yêu cũ trước kia. Nhưng anh đã “tát thẳng”: “Sau tất cả mọi việc xảy ra mà đến bây giờ cô vẫn yêu tôi. Đó là sự bất hạnh của cô. Cô có biết tôi cảm thấy may mắn khi xảy ra mọi thứ là gì không. Tôi thực sự chưa bao giờ yêu cô”.

... và nói thẳng là thực sự anh chưa bao giờ yêu cô

ẢNH: CHỤP MÀN HÌNH

Về nhà đi con tập 76 còn có tình tiết Vũ ngày càng quan tâm đến mẹ con Thư. Nửa đêm anh chạy đến đòi thăm con và gặp Dũng ở đó đang đi mua đồ cho cu Bon khiến Vũ tức tối: “Sau này cu Bon con của tao để tao mua, mày nhé”. Đúng lúc này Dũng nửa đùa nửa thật, bóng gió tỏ tình với Thư: “Này, chính mày là người bảo tao xếp hàng đi nhé. Thư, sau này anh với em mà có thành đôi, anh sẽ trả tiền mai mối cho nó cẩn thận, em yên tâm. Hai ông một bà, em chưa xem vở đó à”.

Trong khi Vũ ngày càng quan tâm đến mẹ con Thư thì anh càng tức tối khi thấy Dũng cứ kè kè bên cạnh vợ con mình

ẢNH: CHỤP MÀN HÌNH

Trong khi đó ở nhà ông Sơn đột nhiên bất tỉnh khiến Huệ và Dương hoảng loạn. Về nhà đi con tập 76: Liệu lần này Nhã có bỏ cuộc, buông tha cho Vũ? Vũ có xử lý được những khó khăn trong dự án làm ăn lần này? Ông Sơn bệnh, bà Hạnh có quay trở lại?

Ông Sơn đột nhiên bất tỉnh...

ẢNH: CHỤP MÀN HÌNH

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.