Resident Evil 8 hé lộ gameplay mới

28/09/2020 07:00 GMT+7

Trong video mới nhất của Resident Evil 8, những người phụ trách dự án tại Capcom đã chia sẻ những triết lý thiết kế cùng với lối chơi mới.

Khi Capcom công bố Resident Evil 8 - còn có tên là Resident Evil Village trong sự kiện PlayStation 5 vào tháng 6 của Sony, các game thủ vừa tò mò vừa phấn khích. Resident Evil mới rất độc đáo, lấy cảm hứng từ các tựa game trước trong loạt Resident Evil như: góc nhìn thứ nhất của Resident Evil 7, cảm hứng cốt truyện từ cả Resident Evil 4 và cả phiên bản gốc. Điều này nổi bật trong video mới công bố của Capcom, trong đó giới thiệu sơ lược về lối chơi Resident Evil 8 mới.
Video mới được chia sẻ trong khuôn khổ sự kiện Tokyo Game Show đang diễn ra, có độ dài hơn 6 phút và có một số người phụ trách dự án Resident Evil 8 chia sẻ về những ý tưởng đằng sau game. Đoạn video ngắn cũng hé lộ gameplay của Resident Evil 8 chưa từng thấy trước đây và thoáng qua về hình ảnh ngôi làng trong Resident Evil 8, đồng thời hé lộ bối cảnh lớn hơn nhiều mà "ngôi làng" có thể ngụ ý.
Các đoạn cắt cảnh trong Resident Evil 8 cho thấy một cuộc gặp gỡ ngắn với một con quái vật chui ra từ đất, người chơi lang thang qua vùng hoang dã đầy tuyết, chui qua một rãnh nước đầy chuột và nhìn vào một dinh thự vừa đẹp vừa rùng rợn. Mỗi hình ảnh đều khắc họa một khía cạnh độc đáo của Resident Evil 8 mà Capcom muốn làm nổi bật.
Những con quái vật được Capcom thiết kế đáng sợ hơn như chui ra từ bức tường đất cho thấy người chơi sẽ phải liên tục cảnh giác bị tấn công. Vùng hoang dã đầy tuyết là một ví dụ về thiết kế mở của Resident Evil 8, với một thế giới rộng lớn để khám phá. Máng xối được hiển thị như một ví dụ cho thấy mức độ chi tiết của Resident Evil 8. Tòa dinh thự càng cho thấy mức độ chi tiết và tỉ mỉ được thiết kế công phu như thế nào.
Thật đáng ngạc nhiên khi Capcom có thể nhanh chóng ra mắt các tựa game Resident Evil mới với chất lượng cao như vậy. Với việc ra mắt Resident Evil 2 vào năm 2019, Resident Evil 3 vào năm 2020 và Resident Evil 8 vào năm 2021, Capcom thực sự làm mãn nhãn những game thủ kỳ cựu của mình. Hy vọng rằng Resident Evil 8 sẽ tiếp tục phát huy những di sản của người tiền nhiệm.
Resident Evil 8 phát hành năm 2021 trên PC, PS5 và Xbox Series X và S.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.