Lương Mạnh Hải: “Nếu ai chột dạ thì nằm ngoài tầm kiểm soát của tôi“

14/11/2019 15:41 GMT+7

Lương Mạnh Hải cùng ê kíp bộ phim Hoa hậu giang hồ gồm có Minh Tú, Cao Thiên Trang, Chế Nguyễn Quỳnh Châu... đã có buổi công chiếu bộ phim đến khán giả.

Vừa qua, bộ phim Hoa hậu giang hồ đã có buổi ra mắt khán giả tại TP.HCM. Phim khai thác đề tài hậu trường các cuộc thi hoa hậu và đan xen những thông điệp ý nghĩa về tình cảm gia đình. Đây cũng chính là bộ phim đầu tiên Lương Mạnh Hải đảm nhận vai trò đạo diễn.
Khi được hỏi về việc anh phải đảm nhận quá nhiều vai trò trong một bộ phim như vậy, Lương Mạnh Hải thẳng thắn chia sẻ: "Nếu như có người làm dùm việc của mình thì mình sẽ không tham đâu. Nếu mình muốn làm một bộ phim thì mình phải có kịch bản, có kịch bản rồi thì cần một người đạo diễn nhưng mà chắc gì kịch bản của mình đủ hay để đạo diễn khác họ muốn làm cái kịch bản đó. Nên là tốt nhất nếu mình muốn làm bộ phim của mình thì mình phải làm tất cả. Nó có nhiều cái khó khăn. Giống như ôm quá nhiều việc. Xem ra mình phải áp lực hơn, quán xuyến nhiều thứ hơn. Thì đó là cái khó khăn nhất. Nhưng mà khi mà quay xong thì mới thấy rằng thật sự bộ phim này từ lúc tiền kỳ cho đến khi quay, đến hậu kỳ thì gần như nó rất là suôn sẻ kể cả mặc thời tiết. Tức là chỉ bị dính đúng một ngày là ngày mưa, phải quay thêm một ngày vì mưa thôi."

Lương Mạnh Hải tại buổi công chiếu Hoa hậu giang hồ

Ảnh: BTC

Buổi công chiếu gây chú ý khi có sự xuất hiện của những người đẹp thân thiết với Lương Mạnh Hải như Thanh Hằng, Tăng Thanh Hà, Minh Hằng, Hà Anh... Bộ phim Hoa hậu giang hồ chính thức khởi chiếu từ ngày 15.11.2019.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.