Sĩ Thanh hồi hộp ra mắt 'nhà trai' FapTV cùng Huỳnh Phương

Lê Nam
Lê Nam
16/11/2019 13:47 GMT+7

Trong lần đầu ra mắt "nhà trai" FapTV tại sự kiện mừng nút Kim Cương diễn ra tối 15.11.2019 tại TP.HCM, Sĩ Thanh cho biết vừa hồi hộp, vừa thoải mái. Nữ ca sĩ trình diễn ca khúc mới nhất "Ngươi dưng" trong liveshow của FapTV và chia sẻ không nhận tiền cát - xê.

Tối 15.11.2019, liveshow "Những kẻ khờ mộng mơ" của FapTV diễn ra tại Q.10, TP.HCM. Đây là sự kiện kỉ niệm nhóm hài đạt nút kim cương của YouTube. Đây cũng là nút kim cương đầu tiên mà một kênh YouTube của Việt Nam đạt được.
Đây cũng là lần đầu Sĩ Thanh sánh vai cùng Huỳnh Phương tại sự kiện của FapTV sau khi công khai hẹn hò. Cô góp mặt trong liveshow với ca khúc mới nhất "Người dưng". Sĩ Thanh chia sẻ không nhận cát – xê trong đêm diễn.

Cặp đôi Huỳnh Phương (FapTV) và Sĩ Thanh gây xôn xao khi công khai yêu nhau

Lê Nam

"Thanh cảm thấy vừa vui, vừa hồi hộp mà vừa thoải mái, vì diễn giống như với người nhà, hồi hộp vì cũng giống như lần đầu tiên ra mắt nhà trai, nhưng không sao, ai ai trong FapTV cũng rất dễ thương. Đặc biệt, hôm nay là lần đầu tiên Sĩ Thanh trình bày ca khúc người dưng trên sân khấu luôn, sau khi MV vừa ra mắt vào ngày 12.11 vừa rồi. Nói chung ê kíp của FapTV đã giúp Thanh rất nhiều trong MV vừa rồi. Đây cũng là điều Sĩ Thanh muốn đền đáp lại cả nhóm", Sĩ Thanh nói.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.