Trọng Hoàng quyết giành huy chương vàng nếu được dư SEA Games

30/10/2019 21:00 GMT+7

Trước buổi tập, tiền vệ Trọng Hoàng đã có cuộc trao đổi ngắn với báo chí khi được hỏi về việc nếu HLV Park Hang-seo chọn để tham dự SEA Games 30.

Chiều ngày 30.10, đội tuyển Việt Nam bước vào buổi tập thứ hai tại trung tâm đào tạo bóng đá trẻ Việt Nam, trong đợt tập trung cuối cùng của tháng 10, để chuẩn cho trận gặp UAE (14.11) và Thái Lan (19.11) thuộc vòng loại World Cup 2022 khu vực Châu Á.
Trước buổi tập, tiền vệ Trọng Hoàng đã có cuộc trao đổi ngắn với báo chí khi được hỏi về việc nếu HLV Park Hang-seo chọn để tham dự SEA Games 30. "Nếu mà mình được chọn vào đội tuyển U.22 tham dự SEA Games lần này, Hoàng rất là kì vọng và mong muốn để có thể giành được tấm huy chương vàng về cho bóng đá Việt Nam. Qua một vài tờ báo thì em cũng đã có cách nhìn của HLV Park. Trước tiên mình cần phải như nào và cần đá được nhiều vị trí. Thứ hai là cần phải thích ứng đội hình của đội tuyển U.22 mình".Trọng Hoàng chia sẻ.
Vị trí của Trọng Hoàng là hậu vệ cánh phải. Tiền vệ người Nghệ sẽ dâng cao hỗ trợ tấn công trong sơ đồ 3-4-3 yêu thích của ông Park. Khi cần thiết anh sẽ phải lui về phòng ngự trong sơ đồ 5-4-1 biến thể. Chính màn thể hiện của Hoàng đã cho thấy vị chiến lược gia người Hàn Quốc không nhìn nhầm người.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.