Nathan Lee: “Có những nước tôi đã mua đến 2 căn nhà, nhiều căn tôi bỏ trống”

Hồ Hiền
Hồ Hiền
20/02/2020 18:14 GMT+7

Được biết đến là ông hoàng hàng hiệu và đại gia bất động sản, Nathan Lee lần đầu tiên bật mí mục tiêu phấn đấu có được 200 căn nhà trên toàn thế giới.

Không phải là một cái tên quá xa lạ trong showbiz, Nathan Lee không chỉ được biết đến là một ca sĩ với vóc dáng chuẩn mà còn sở hữu nhiều căn nhà xa hoa, lộng lẫy. Tuy nhiên, nam ca sĩ lại ít khi trực tiếp nhắc đến những điều đó.

Nathan Lee được biết đến là ông hoàng hàng hiệu và đại gia bất động sản

Ảnh: FBNV

Mới đây, trong một lần chia sẻ với chương trình Gương mặt showbiz, Nathan Lee đã không ngần ngại chia sẻ về những quan điểm vẫn thường được báo chí đưa tin. Đồng thời, nam ca sĩ cũng bác bỏ những tin đồn không hay về bản thân, hé lộ độ khủng, cho thấy anh đích thực là đại gia bất động sản.
 Nathan Lee có một cuộc sống giàu có
 Ảnh: FBNV
Cụ thể, nam ca sĩ thừa nhận bản thân là người ưa phong cách thoải mái, có phần bụi bặm.
“Lee sẽ dành nhiều tiền để mua vật dụng trong nhà hơn là những thứ để cho mọi người thấy. Đa số vật dụng trong nhà đều là những đồ khá đắt tiền, vậy nên ai làm đổ đồ trong nhà thì sẽ là một vấn đề khá lớn. Những đồ hiệu của Lee thường không có logo ở trên đấy, cuộc sống bình thường của Lee thầm kín hơn” – nam ca sĩ tiết lộ.

Nathan Lee còn được biết đến là một người mẫu có gương mặt nam tính và sắc nét

Ảnh: FBNV

Nathan Lee cũng tự nhận bản thân có quá nhiều bất động sản, “mục tiêu của tôi là mỗi nước có một căn nhà. Hiện tại, có những nước tôi đã có đến hai căn rồi. Tôi tự thấy mình có quá nhiều bất động sản so với nhu cầu của mình” – Nathan Lee bộc bạch.
Trước những tiết lộ về độ giàu có thuộc hàng khủng của showbiz Việt, nhiều khán giả bày tỏ thắc mắc nguồn thu nhập của nam ca sĩ. Tuy nhiên, Nathan Lee thẳng thắn khẳng định, nghệ sĩ nếu có một sự nghiệp ca hát ổn định thì sẽ kiếm được rất nhiều tiền.
“Thực ra, nếu ai may mắn có một sự nghiệp âm nhạc ổn định thì sẽ kiếm được nhiều tiền. Đó là lợi thế của người nghệ sĩ. Tất nhiên, chúng ta cũng phải đầu tư rất nhiều tiền cho sản phẩm âm nhạc của mình, nhưng tiền về cũng nhiều” – Nathan Lee cho biết. 
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.