Tiến Linh tiết lộ về chấn thương và khả năng đá chung kết SEA Games

07/12/2019 22:15 GMT+7

Sau trận bán kết SEA Games 30 với U.22 Campuchia, tiền đạo của U.22 Việt Nam - Nguyễn Tiến Linh đã có những chia sẻ về tình trạng chấn thương của bản thân.

Sau trận bán kết với U.22 Campuchia, Tiến Linh chia sẻ: "Hôm nay em đã có một bàn thắng để giải tỏa cho các toàn đội có một chiến thắng tưng bừng. Một lần nữa thì sau 10 năm đội tuyển chúng ta lại vào trận chung kết SEA Games.
Thật ra thì trạng thái thể lực của toàn đội cũng chưa hồi phục 100%, nhưng hôm nay thì toàn đội cũng có 1 chiến thắng khá dễ dàng, chiến thắng hoàn thiện và cả đội cũng đã dưỡng sức được rất là nhiều và em tin là trận chung kết thì toàn đội sẽ có 100% thể lực.
Indonesia là một đối thủ rất khó chơi, em và toàn đội cũng nhận ra điều đó. Trong các buổi họp thì các thầy cũng có những đánh giá khách quan về đội Indonesia và em nghĩ trận đấu tới là sẽ là trận đấu hay.
Bây giờ em cũng chưa rõ tình hình chấn thương của em nhưng mà em mong là sẽ hồi phục nhanh nhất có thể. Em nghĩ chấn thương hôm nay cũng không quá là nặng nề nên em có thể sẽ trở lại ở trận chung kết SEA Games".
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.