Bị rao bán nhiều lần, Anh Đức sợ nghe điện thoại Trấn Thành

Hồ Hiền
Hồ Hiền
19/01/2020 11:33 GMT+7

GƯƠNG MẶT SHOWBIZ | Không chỉ để lại ấn tượng trong lòng khán giả với lối diễn tự nhiên, nụ cười có răng khểnh duyên dáng, Anh Đức còn được mọi người nhớ tới qua những lần “gả bán” cộp mác Trấn Thành: “Bạn nghĩ thế nào về diễn viên Anh Đức”.

Thậm chí, không ít lần Trấn Thành kiếm được “mối ngon” đã gọi điện cho ban thân ngay trên sóng truyền hình. Về phía Anh Đức, trong một lần chia sẻ tại chương trình Gương mặt showbiz, nam diễn viên cho biết bản thân không cảm thấy khó chịu với hành động của bạn thân. Tuy nhiên, mỗi lần nhận điện thoại từ Trấn Thành anh đều thận trọng hơn.
“Thường trước khi nhận được cuộc gọi của Trấn Thành mình cũng sỗ sàng, thoải mái. Bây giờ mà thấy Thành gọi là phải nhã nhặn, điềm đạm, từ tốn hơn. Vì biết đâu nó gọi cho mình ngay trên sóng chương trình nào đấy” – Anh Đức bày tỏ.
Lời thú nhận của nam diễn viên khiến không ít khán giả thích thú với cặp bạn thân lầy lội. Cũng tại trường quay của chương trình, nam diễn viên còn hé lộ nhiều điều bất ngờ về mối quan hệ thân thiết với nữ ca sĩ Hiền Hồ. Anh cho biết “cả hai vẫn thường hỏi ý kiến nhau mỗi khi ra sản phẩm hay thậm chí coi cái gì hay hay cũng gửi cho nhau xem”.
Chia sẻ về những dự định sắp tới, Anh Đức bật mí bản thân đã ấp ủ một số dự án web -drama. Tuy nhiên để dự án thành hình vẫn là hành trình cần nhiều nỗ lực, đặc biệt là những hỗ trợ về mặt kinh phí. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.