Đào Bá Lộc: “Nhiều người thích dạy mình cách sống, dù không nuôi tôi ngày nào”

Hồ Hiền
Hồ Hiền
02/08/2020 07:01 GMT+7

Mới đây, ca sĩ Đào Bá Lộc đã phát hành MV mới mang tên Thật tâm em rất yêu anh . Nam ca sĩ đã có những chia sẻ thẳng thắn về lý do vắng bóng trên thị trường âm nhạc hơn 1 năm nay.

Tháng 7, nam ca sĩ Đào Bá Lộc chính thức tái xuất thị trường nhạc Việt với MV Thật tâm em rất yêu anh. Ca khúc là câu chuyện mang màu sắc đam mỹ những không thoát khỏi những bi kịch mang tên “người thứ ba”.  Đây được xem là sản phẩm âm nhạc hiếm hoi của Đào Bá Lộc kể từ sau MV Thật lòng ra mắt hơn một năm trước. 
Giải đáp thắc mắc của khán giả về lượng sản phẩm âm nhạc ít ỏi trong vài năm trở lại đây, Đào Bá Lộc cho biết anh vẫn ra mắt mỗi năm một sản phẩm, chỉ vì những hoạt động khác nổi bật hơn nên dễ khiến khán giả nghĩ rằng Đào Bá Lộc bận yêu mà lơ là làm âm nhạc.
“Có thể những hoạt động khác của Lộc nổi bật quá nên khi mình ra MV thì mọi người bất ngờ. Hơn nữa có nhiều người trên facebook luôn muốn trở thành phiên tòa, ban giám khảo, thầy cô giáo dạy mình cách sống mặc dù không nuôi mình ngày nào, vậy nên mọi người hay phát xét là mình chậm trễ, vừa ý hay không vừa ý. Nhưng mình cũng không quá để tâm lắm. Riêng với MV này thì Lộc cực kỳ hài lòng luôn. Đây cũng có thể là sản phẩm mà Lộc cưng nhất luôn. Mặc dù gần đến ngày ra mắt vẫn có những vấn đề nho nhỏ nhưng trộm vía đến khi phát hành thì Lộc cực kỳ vui và hài lòng”. 
Nổi tiếng với những sản phẩm âm nhạc về những chuyện tình của người thuộc cộng đồng LGBT, thế nhưng, với lần trở lại này, Đào Bá Lộc tiết lộ anh không cảm thấy lo lắng như thời điểm ra mắt MV Thanh xuân. Nam ca sĩ mong muốn tất cả mọi người đón nhận câu chuyện mà MV truyền tải như một thông điệp được rút ra từ đời sống chứ không phải một sản phẩm được kịch tính hóa để hợp với xu hướng drama ở thời điểm hiện tại.

Đóng cặp cùng Đào Bá Lộc là nam diễn viên Ngọc Thuận

MV có nhiều cảnh quay tình tứ giữa nam ca sĩ và diễn viên Ngọc Thuận

“Với sản phẩm lần này, Lộc không thấy lo lắng nữa. Lộc ở hiện tại thì đã  tự tin là mình có thể làm cái mình thích mà vẫn đạt được điều mình muốn. Cái Lộc lo chỉ là không biết ý đồ của mình có được truyền tải trọn vẹn đến khán giả hay không. Hay cái suy nghĩ quan điểm của mình có bị cô lập hóa hay không. Mình chỉ sợ họ nói mình đầu óc không giống người bình thường. Nhưng Lộc nghĩ những ai thuộc về số đông sẽ không hiểu được nỗi lòng của Lộc” – Đào Bá Lộc thẳng thắn.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.