'Bà trùm' làng mốt Việt xúc động nhìn lại 10 mùa Tuần lễ thời trang Việt Nam

02/11/2019 09:40 GMT+7

Bước vào mùa thứ 10, Vietnam International Fashion Week ngày càng khẳng định tầm vóc là sàn diễn thời trang mang đẳng cấp quốc tế đồng thời mang sứ mệnh đưa thời trang Việt Nam đến gần với thế giới.

Tuần lễ thời trang quốc tế Việt Nam Thu Đông 2019 đã chính thức khép lại hôm 31.10.2019. Sau một tuần diễn ra, giới điệu mộ đã được chiêm ngưỡng nhiều mẫu thiết kế sống động của các nhà mốt trong và ngoài nước. Năm nay, Vietnam International Fashion Week (VIFW) có phần đặc biệt hơn khi đánh dấu cột mốc mùa thứ 10.
"5 năm với 10 mùa tổ chức Vietnam International Fashion Week, đối với bản thân tôi là một hành trình không phải quá dài nhưng cũng không quá ngắn để chúng ta coi đây là lúc chúng ta cùng nhau nhìn lại những gì chúng tôi đã trải qua, cũng như những gì mà chúng tôi đã đạt được. Có lẽ sẽ không ai có thể hình dung được là những gì mà bản thân tôi đã trải qua trong suốt nhiều năm qua để có thể vượt qua được biết bao những khó khăn. Sẽ khó để có thể nói hết được những khó khăn mà chúng tôi đã phải trải qua trong suốt 10 mùa. Nhưng điều quan trọng trong ngày hôm nay, tất cả khó khăn chúng tôi đều đã vượt qua.", bà Trang Lê - Nhà sáng lập VIFW xúc động chia sẻ.

Chân dung "bà trùm" quyền lực của làng mốt Việt - Trang Lê

Ảnh: NVCC

Bà Trang Lê được mệnh danh là “bà trùm quyền lực của làng mốt Việt" khi đứng sau thành công của các chương trình Vietnam's Next Top Model, Vietnam International Fashion Week... Các chương trình này đã góp phần đưa nhiều tên tuổi người mẫu, nhà thiết kế Việt ra thế giới.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.