Thua đậm, HLV Campuchia thừa nhận U.22 Việt Nam quá mạnh

08/12/2019 09:43 GMT+7

HLV Campuchia đã dành lời khen ngợi cho U.22 Việt Nam sau khi để thua 0-4 trong trận bán kết SEA Games.

U.22 Campuchia đã không thể vượt qua U.22 Việt Nam tại trận bán kết bóng đá SEA Games 30. Họ để thua đội bóng của HLV Park Hang-seo với tỉ số 0-4.
HLV Felix Dalmas chia sẻ: "U.22 Việt Nam là đội mạnh nhất. Chúc mừng các bạn vào chung kết. Tôi thích cách Việt Nam cố gắng chơi bóng bổng, tận dụng khoảng trống sau lưng hàng thủ của Campuchia. Chúng tôi đã cố gắng ngăn cản nhưng bất thành. Sau bàn thắng thứ hai, tôi có cảm giác trọng tài có những quyết định có lợi đôi chút cho Việt Nam. Nhưng không sao, bóng đá là vậy. Vả lại, Việt Nam thực sự mạnh. Dẫu sao, chúng tôi cũng cho thấy Campuchia không yếu, thậm chí khoảng cách đang được thu hẹp dần. Sau khi bị dẫn trước, các cầu thủ trẻ của tôi vẫn chơi bóng với tinh thần tốt, cố gắng chiến đấu. Tôi nghĩ, các CĐV Campuchia có thể tự hào về màn trình diễn này".
U.22 Campuchia được xem là hiện tượng tại môn bóng đá nam khi lần đầu tiên lọt vào vòng bán kết SEA Games. Sau trận thua U.22 Việt Nam, U.22 Campuchia sẽ còn một trận tranh HCĐ với U.22 Myanmar vào ngày 10.12.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.