Mẹ Thành Chung vui mừng vì Đình Trọng trở lại, tiết lộ thâm tình của cả hai

13/01/2020 18:25 GMT+7

Mẹ trung vệ Thành Chung cho biết bà rất vui khi Đình Trọng có thể quay lại sân thi đấu cùng U.23 Việt Nam.

Nguyễn Thành Chung là một trong những cầu thủ quan trọng trong đội hình U.23 Việt Nam tại VCK U.23 châu Á. Trong trận đấu với U.23 UAE, Thành Chung thi đấu vô cùng hiệu quả, có 4 pha can thiệp hiệu quả, 6 lần thu hồi bóng, đặc biệt không cho phép cầu thủ UAE nào có thể qua mặt mình giúp U.23 Việt Nam giữ sạch lưới.
Cô Ánh Tuyết, mẹ của Thành Chung chia sẻ: "Thật ra trước trận đấu của con, tối hôm trước tôi cũng rất hồi hộp và ra sân cũng thế. Hào hứng để ra cổ vũ cho con, thấy cổ động viên của đội Việt Nam mình trận vừa rồi rất đông, vui, mọi người rất hào hứng, tôi cũng với tâm trạng như thế nhưng mà đến lúc vào trong sân thì tôi ngồi trên đấy, tâm lý của mẹ chắc là thế thôi, mẹ nào cũng thế, lo.
Đình Trọng quay lại để đá thì tôi rất mừng, Đình Trọng, Thành Chung đã đá với nhau từ bé, từ lúc nhỏ, 10 tuổi thôi. Các con đá với nhau, sống với nhau, rất hiểu nhau.
Tôi muốn nhắn nhủ đến các cầu thủ, cho Thành Chung và cho tất cả các cầu thủ U.23 Việt Nam, mong các con sẽ giữ gìn sức khỏe, cố gắng tập luyện, thi đấu, các con sẽ tự tin và chiến thắng".
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.