Bão đổ bộ ảnh hưởng thế nào đến đoàn thể thao Việt Nam ở SEA Games 30

Giang Lao
Giang Lao
03/12/2019 15:28 GMT+7

Bão Kammuri đã sắp đổ bộ vào Philippines, ban tổ chức SEA Games 30 đã cho hoãn và dời lịch thi đấu của nhiều bộ môn thi đấu ngoài trời.

Bão Kammari sắp đổ bộ vào Philippines, nơi đang diễn ra SEA Games 30. Ban tổ chức SEA Games 30 đã cho hoãn và dời lịch thi đấu của nhiều bộ môn, đặc biệt là những môn được tổ chức thi đấu ở Subic.
Tổng cục thể dục thể thao Vương Bích Thắng cho biết: "Một số môn thể thao do ảnh hưởng của bão phải tạm dừng thi đấu. Như thế này cũng có những ảnh hưởng nhất định đến kế hoạch thi đấu của đoàn thể thao Việt Nam. Tuy nhiên, đây cũng là cái tình hình chung thôi, ảnh hưởng đến đoàn chúng ta thì cũng ảnh hưởng đến tất cả các đoàn thể thao khác.
Các đội của chúng ta thì vẫn phải chấp hành nghiêm chỉnh quy định của ban tổ chức. Và chúng ta cũng phải có phương án chuẩn bị làm sao trong những ngày tới, khi được phép tổ chức thi đấu lại thì các vận động viên của chúng ta đều sẵn sàng thi đấu để đạt thành tích cao. Tất nhiên thì nó cũng có những ảnh hưởng nhất định đến quá trình chuẩn bị cũng như là kế hoạch chung của đoàn thể thao Việt Nam ở SEA Games lần này".
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.