Khả Như: “Phụ nữ phải độc lập mới có thể tự tin trong tình yêu”

09/04/2020 11:59 GMT+7

NÓI ĐI, NGẠI GÌ! | Khả Như chia sẻ những quan điểm về tình yêu và hôn nhân. “Đây là thời điểm nếu tôi chọn ai thì người đó sẽ là người bạn đồng hành suốt cuộc đời”, cô khẳng định.

Chọn cuộc sống kín tiếng nên chuyện tình cảm hiện tại của Khả Như đang là một dấu hỏi lớn đối với những người hâm mộ cô. Tuy nhiên cô đã có những chia sẻ riêng với chương trình Nói đi, ngại gì! về vấn đề này.
“Tình yêu chưa có gì phát triển hết. Tôi vẫn quan trọng chuyện “tình duyên từ trên trời đổ xuống”. Vì thật ra tất cả những người tôi yêu, tôi quen... đều là những người mà tôi không bao giờ ngờ tới, nên mình không bao giờ tự đưa ra cho mình một cái chuẩn để mình chọn”, Khả Như bày tỏ.
 
Cô cũng chia sẻ thêm: “Đây là thời điểm nếu tôi chọn ai thì người đó sẽ là người bạn đồng hành suốt cuộc đời. Mình đã qua giai đoạn ngồi chọn lựa hay mình tính trẻ con giận hờn vu vơ rồi. Tất cả mọi thứ với tôi đều nghiêm túc. Thật sự đến thời điểm mình đã có những thứ cho riêng mình để mình có thể độc lập. Với một số người, nếu không độc lập thì sẽ khó mà tự tin trong tình yêu”.

Khả Như - Khương Ngọc từng có thời gian yêu nhau rồi chia tay trong lặng lẽ

Khả Như gọi mượn tiền tình cũ, Khương Ngọc lầy lội “giở trò” mất sóng

Ngoài ra, Khả Như cũng có những chia sẻ về chuyện tình cũ cùng đạo diễn – diễn viên Khương Ngọc và tiết lộ lý do chia tay.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.