Vòng loại World Cup 2022 | Việt Nam – Thái Lan | Vietnam – Thailand | Bình luận trước trận

19/11/2019 14:43 GMT+7

18 giờ 30 chiều nay 19.11, truyền hình báo Thanh Niên sẽ bình luận trực tiếp trước trận đại chiến Việt Nam- Thái Lan ở bảng G lượt trận thứ 6 (cũng là trận mở đầu lượt về) vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á.

 Chưa bao giờ mà trận Việt Nam- Thái Lan lại được người hâm mộ nóng lòng chờ đợi như lúc này. Đơn giản bởi tính chất “kình địch” trong khu vực vốn từ lâu đã ngấm ngầm xảy ra giữa 2 đội tuyển ở mọi cấp độ , lần này lại còn được đẩy lên cao trào vì phong độ của thầy trò HLV Park Hang-seo đang rất ổn định và đẳng cấp ở tầm châu Á đã bắt đầu hình thành.
Trong khi đó Thái Lan dù đã làm lại với nhiều tia sáng mới mẻ dưới bàn tay HLV người Nhật Bản Nishiro Akita, người đã đưa tuyển Nhật Bản chơi rất hay tại World Cup 2018 khi chỉ thua sát nút Bỉ ở vòng knock-out. Nhưng sau chiến thắng trước UAE thì thất bại tại Bukit Jalil khiến cho hình ảnh bị tổn thương và hy vọng đi tiếp của họ đang căng như dây đàn. Vì người Thái hiểu rằng một thật bại tối nay tại Mỹ Đình đồng nghĩa với chiếc vé dự vòng loại thứ 3 khu vực châu Á World Cup 2022 sẽ tan thành mây khói.

Mưa lạnh trở thành lợi thế cho Việt Nam trước Thái Lan

Còn với thầy trò HLV Park Hang-seo hành trình tiến đến giấc mơ lọt vào vòng chung kết World Cup 2022 sẽ rất gần nếu giải quyết được trận tối nay. Vì nếu có 13 điểm và 3 trận còn lại trước mắt, khả năng giành 17 điểm sau khi kết thúc vòng loại là trong tầm tay. Nếu điều đó xảy ra, nghĩa là tuyển Việt Nam giành ngôi đầu bảng hoặc vị trí thứ nhì có thành tích tốt thì những chiến binh sao vàng sẽ có cơ hội lọt vào tốp 12 đội mạnh nhất châu Á để tranh 4 suất rưởi đi Qatar. Giấc mơ đó không phải là viễn vông, nhưng nếu muốn đạt được thì việc đầu tiên trong bảng đấu là phải vượt qua Thái Lan.

Đội tuyển Thái Lan cố gắng thích nghi thời tiết mùa đông Hà Nội

Chính vì sức nóng của trận đại chiến này nên chương trình bình luận trước trận đấu của truyền hình báo Thanh Niên sẽ bắt đầu từ 18 giờ 30 chiều nay và kéo dài hơn 1 tiếng 15 phút với sự tham gia của chuyên gia Đoàn Minh Xương, nhà báo Huỳnh Sang và dẫn chương trình Trần Tuấn Anh. Đồng thời chương trình sẽ nối cầu truyền hình với phóng viên Nghi Thạo đang tác nghiệp ở Mỹ Đình để cùng nghe những phát biểu, nhận xét của thầy trò HLV Park Hang-seo về trận đấu này cũng như đánh giá của truyền thông và người hâm mộ Thái Lan, Việt Nam đang có mặt tại Hà Nội.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.