Huỳnh Anh 'tố' Quang Tuấn có cảnh nóng với Dương Cẩm Lynh

Nhất Thiên
Nhất Thiên
15/11/2019 21:56 GMT+7

Sau bộ phim Bán chồng, Tiệm ăn dì ghẻ sẽ tiếp nối phát sóng với dàn diễn viên đình đám như: NSƯT Mỹ Uyên, Dương Cẩm Lynh, Quang Tuấn, Huỳnh Anh, Bình An...

Hôm 14.10.2019, bộ phim truyền hình Tiệm ăn dì ghẻ đã có buổi ra mắt báo giới tại TP.HCM. Trong đó, tuyến nhân vật do Dương Cẩm Lynh, Quang Tuấn và Huỳnh Anh thể hiện khá thú vị nhưng cũng không kém phần "căng não" trong cùng mối quan hệ tình cảm.

"Tiệm ăn dì ghẻ" sẽ phát sóng giờ vàng VTV vào ngày 18.11.2019 sắp tới

Ảnh: BTC

Đây là lần thứ hai Dương Cẩm Lynh - Quang Tuấn đóng cùng nhau trong một bộ phim truyền hình. Dương Cẩm Lynh cho biết dù đem nỗi trăn trở từ người mẹ đơn thân vào vai diễn của mình, nhưng cô lại không đồng tình khi nhân vật Tuyết Ngọc quyết định nuôi con một mình suốt 8 năm.
Trong khi đó, sau thành công của phim điện ảnh Thất sơn tâm linh, Quang Tuấn bắt đầu làm quen với vai phản diện. Nhân vật Minh do anh đảm nhận có một quá khứ bất hảo: đá gà, đánh bài và phải đi tù.
Ngoài ra, phim còn có sự tham gia của các diễn viên Khôi Trần, Hồng Kim Hạnh, Hồng Loan, Bình An... đặc biệt là NSƯT Mỹ Uyên trong vai người mẹ cay nghiệt, đối xử tàn nhẫn với con dâu.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.