Chọn cuộc sống kín tiếng, Khả Như chạnh lòng khi không ai quan tâm

09/04/2020 09:17 GMT+7

NÓI ĐI, NGẠI GÌ! | "Thật ra mình được quyền sống với cuộc sống riêng của mình. Lúc đầu tôi thấy cũng ổn, nhưng mà đến một lúc nào đó thì thấy: “Ủa, sao không ai quan tâm mình”, thì mình cũng thấy chạnh lòng”, Khả Như chia sẻ.

Hoạt động nghệ thuật đã lâu, nhưng chỉ mới gần đây, Khả Như mới có vai chính đầu tiên trong phim điện ảnh Nắng 3. Tuy nhiên, Khả Như lại cho rằng cô may mắn khi được nhận vai chính trong thời điểm này vì vốn dĩ cô đã từ bỏ ước mơ này từ lâu.
Ngoài mối tình cùng đạo diễn – diễn viên Khương Ngọc, Khả Như ít chia sẻ về đời sống riêng của mình. Thậm chí, cả hai cũng chia tay trong lặng lẽ, không ồn ào trên truyền thông như xu hướng của nhiều ngôi sao hiện nay.
Khả Như chia sẻ: “Thật ra mình được quyền sống với cuộc sống riêng của mình. Lúc đầu tôi thấy cũng ổn, nhưng mà đến một lúc nào đó thì thấy: 'Ủa, sao không ai quan tâm mình' thì mình cũng thấy chạnh lòng”.
“Mình chọn công việc được nhiều người yêu thích và nổi tiếng thì khi làm điều gì đó được nhiều người biết đến thì đó mới là thành công. Đến khi mình làm mà chẳng ai quan tâm thì mình mới chạnh lòng nghĩ mình có sai ở đâu không. Chắc chắn mình có sai ở đâu đó”, cô nói
Khả Như cũng mong muốn có một mối tình đẹp để chia sẻ cùng truyền thông như vợ chồng Ông Cao Thắng – Đông Nhi. “Nhưng mà Như thấy may mắn khi tình cảm của họ đẹp. Nếu lỡ mà mình có chuyện gì, tan vỡ… mình đang đau mà còn bị tấn công nữa. Cho nên Như sợ và luôn e dè về những chuyện đó. Chứ ai cũng muốn mình được chúc phúc hết”, cô giải thích.

Khả Như cũng là một trong những người hâm mộ chuyện tình Đông Nhi - Ông Cao Thắng

Khả Như cũng cho biết cô đang cố gắng chia sẻ để khán giả có thể hiểu mình hơn chứ không thể không nói gì mà trách người khác không hiểu mình.

Vũ Cát Tường bật mí vai trò của Khả Như trong MV Có người

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.