Trước thềm liveshow, Đen Vâu chuẩn bị như thế nào?

06/11/2019 19:23 GMT+7

"Tôi muốn tái hiện lại hành trình đi để viết nhạc trong Show của Đen , tôi đã có sự thay đổi về quan điểm sống và cả cách viết nhạc”, Đen Vâu chia sẻ trước thềm liveshow.

Chỉ còn ít ngày nữa, Show của Đen - liveshow đánh dấu chặng đường 10 năm theo đuổi âm nhạc của Đen Vâu sẽ chính thức diễn ra tại Nhà thi đấu Quân khu 7 (TP.HCM). Trước đó, nam rapper đã tiết lộ dàn khách trong liveshow gồm Vũ, Ngọt Band, Linh Cáo, Lynk Lee và Kimmese khiến người hâm mộ vô cùng phấn khích.
Mới đây, những hình ảnh đầu tiên về quá trình tập luyện cho liveshow của Đen Vâu cũng được hé lộ. Mặc dù thời gian làm việc kéo dài, nam rapper vẫn luôn giữ được tinh thần hào hứng, vui vẻ, thậm chí còn nằm vật ra sàn cầm mic đọc rap.

Nam rapper nằm vật ra sàn rap trong buổi tập cho liveshow

Ảnh: BTC

Trong liveshow, Đen Vâu và các khách mời sẽ hát live cùng ban nhạc xuyên suốt chương trình. Đây cũng là lần đầu tiên nam rapper trình diễn số lượng ca khúc lên tới gần 20 bài trong vòng hơn 2 tiếng đồng hồ. Đen Vâu tiết lộ phần âm nhạc trong liveshow sẽ đặc biệt hơn với những bản hit cũ được phối mới hoàn toàn, hứa hẹn sẽ làm người hâm mộ bất ngờ khi trực tiếp thưởng thức.
Show của Đen sẽ chính thức diễn ra vào ngày 9.11.2019 tại Nhà thi đấu Quân khu 7 (TP.HCM). Trước đó, hơn 5.000 vé của liveshow này đã được fan "tẩu tán" hết chỉ trong vòng 8 phút mở bán.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.