Nhờ phim 'Ký sinh trùng' thắng lợi, món ăn vặt này hút hàng

24/02/2020 09:34 GMT+7

Cesar Bonilla cảm thấy tự hào và biết ơn nhưng đồng thời cũng gặp khó khăn vì nhu cầu về khoai tây chiên đóng hộp của ông, sau khi xuất hiện chớp nhoáng trong bộ phim Hàn Quốc “Parasite” (Ký sinh trùng), bỗng dưng tăng vọt khiến công ty nhỏ ở tây bắc Tây Ban Nha phải thuê thêm nhân viên.

Sau khi đoạt đến 4 giải thưởng danh giá tại lễ trao giải Oscar 2020 cùng “Parasite” (Ký sinh trùng), đạo diễn Bong Joon-ho của Hàn Quốc có lẽ người được nhắc đến nhiều nhất. Tuy nhiên, bên cạnh đó, bộ phim còn tạo ra một ngôi sao bất đắc dĩ khác trong hình hài của... miếng khoai tây chiên. Arteixo là vùng đất Tây Ban Nha, xa cách Seoul và Hollywood nhưng đơn đặt hàng khoai tây chiên đóng hộp đột nhiên tăng vọt tại nhà máy Bonilla A La Vista, sau khi sản phẩm này xuất hiện chớp nhoáng trong “Ký sinh trùng”.
Cesar Bonilla, chủ nhà máy sản xuất khoai tây chiên Bonilla A La Vista, chia sẻ, “Tôi chưa bao giờ nghĩ rằng chúng tôi sẽ tiến xa như vậy bằng hộp khoai tây chiên giòn. Tôi biết rằng khoai tây chiên giòn rất ngon vì nhà nhập khẩu cứ tiếp tục đặt hàng về Hàn Quốc. Cứ sau 15 ngày họ sẽ gửi một container.”

Ông chủ nhà sản xuất Bonilla A La Vista cảm thấy vô cùng xúc động vì sản phẩm khoai tây chiên được nổi tiếng nhờ bộ phim

Reuters

Doanh số bán hàng trực tuyến tại Tây Ban Nha tăng 150% và các nhà phân phối đã tăng đơn hàng trong và ngoài nước. Công ty phải thuê thêm 4 nhân viên để tăng tốc tiến độ. Loại khoai tây này đã quen thuộc với giới sành điệu Hàn Quốc từ lâu trước khi bộ phim ra mắt chiếm phần lớn sản lượng của nhà máy, nhưng chủ nhà máy vẫn cảm thấy xúc động.
Ông Cesar Bonilla gửi lời cảm ơn đến bộ phim “Ký sinh trùng” và đạo diễn Bong Joon-ho. Ông nói rằng ông đã rơi nước mắt khi nghĩ về nó. “Với tôi đây thật sự là bí ẩn, làm sao mà một bộ phim có hình ảnh lon khoai tây chiên Bonilla a La Vista, được tạo ra bằng rất nhiều tình cảm và hy vọng, và rồi bộ phim trở nên nổi bật như vậy. Hy vọng của tôi đã được thực hiện.”
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.