HLV Park Hang-seo phải đau đầu vì điều này ở Philippines

24/11/2019 13:39 GMT+7

Chiều 25.11, U.22+2 Việt Nam sẽ có trận đấu ra quân tại SEA Games khi đối đầu với Brunei. Chiều 24.11, đội bóng của HLV Park Hang-seo sẽ di chuyển đến sân Binan (cách nơi đóng quân 35 km) để tập luyện.

Tuy nhiên, tình trạng giao thông ở Philippines là rất tệ, U.22+2 Việt Nam sẽ mất rất nhiều thời gian cho việc di chuyển.
Ông Park chia sẻ: "Tôi thì chưa cố điều kiện để đến xem sân Binan như thế nào và chiều hôm nay thì chúng ta mới có buổi tập thử trên sân đó. Theo như tôi biết thì sân đó rất là xa và phải đi mất 1 tiếng rưỡi thì mới đến nơi. Chiều nay (24.11) thì chúng ta mới tập làm quen với sân. Theo kế hoạch, do xa quá nên chiều nay chúng tôi sẽ di chuyển đến đó.
Các cầu thủ và thành viên chủ chốt của ban huấn luyện sẽ ở lại khách sạn gần sân Binan cho đến ngày mai để thi đấu luôn. Họ sẽ thi đấu vào chiều mai xong thì mới quay trở về khách sạn đang ở hiện nay. Còn tình hình mặt sân thì tôi nghĩ đó là tình trạng chung thôi. Mình không thể khắc phục được, nếu chúng ta gặp khó khăn thì đối phương cũng gặp khó khăn".
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.