Lệ Quyên bật mí bí quyết ai cũng làm được của quá trình “lão hóa ngược”

28/11/2019 09:18 GMT+7

NÓI ĐI, NGẠI GÌ! | Những bí quyết giữ gìn nhan sắc của “nữ hoàng bolero” ai cũng có thể áp dụng được. Xuất hiện trong chương trình Nói đi, ngại gì! của Báo Thanh Niên , Lệ Quyên không ngần ngại chia sẻ những quan điểm bản thân về chủ đề sexy (gợi cảm).

“Đối với bản thân tôi nhìn nhận chữ sexy với một ý nghĩa tích cực, đó là sự gợi cảm. Nhưng là sự gợi cảm vừa phải, vừa đủ và quan trọng là phải phù hợp với điều kiện bạn tham gia để sự gợi cảm đó luôn đúng, luôn vừa vặn”.
Một câu trích dẫn mà cô luôn… thuộc nằm lòng đó là: Người phụ nữ lịch sự trong phòng khách, đảm đang trong nhà bếp, sexy trong phòng ngủ, đó là người phụ nữ hoàn hảo”.

“Sexy không hẳn toát lên từ bộ đồ đó, sexy là từ ánh nhìn, từ cơ thể của người phụ nữ, từ thần thái tự tin và sự gợi cảm của người phụ nữ trong chừng mực nào đó mà cô ấy xuất hiện. Sexy không có nghĩa là phải hở. Đôi khi một người phụ nữ mềm mại, quyến rũ thì người ta mặc một chiếc áo dài cũng cực kỳ sexy”, cô khẳng định.
Thời gian gần đây, Lệ Quyên bất ngờ xuất hiện với vẻ ngoài trẻ trung, thân hình thon gọn và tràn đầy sức sống, nhiều người cho rằng Lệ Quyên đang “lão hóa ngược”. Trong chương trình Nói đi, ngại gì! nữ ca sĩ bolero xinh đẹp đã chia sẻ những bí kíp tưởng chừng như đơn giản nhưng ít ai để ý để giữ gìn nhan sắc.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.