Thành viên hoàng gia Brunei gây “sốt” tại SEA Games 30

28/11/2019 20:25 GMT+7

Tại kỳ SEA Games 30, hoàng gia Brunei đóng góp nhiều gương mặt cho đoàn thể thao nước này. Trong đó có hoàng tử Abdul Mateen Bolkiah (đội polo), cầu thủ Faiq Jefri Bolkiah (cháu họ quốc vương - môn bóng đá nam) và công chúa Fadzilah Lubabul Bolkiah (đội bóng lưới) đã trở thành tâm điểm truyền thông và mạng xã hội.

Sự xuất hiện của Faiq Jefri Bolkiah, cháu họ quốc vương Brunei, người mang băng đội trưởng đội tuyển bóng đá U22 Brunei tại SEA Games 30, trở thành tâm điểm truyền thông và mạng xã hội nhiều ngày qua.

Mới đây, hai trong số 12 người con ruột của quốc vương Hassanal Bolkiah là Công chúa Azemah Ni’matul Bolkiah và Hoàng tử Abdul Mateen Bolkiah vừa đem về chiến thắng cho Brunei ở bộ môn polo, hay còn gọi là Mã cầu. Cũng không quá khó hiểu khi đội Brunei mong đợi đem Huy chương vàng môn polo trong kỳ SEA Games này khi đây là môn thể thao dành cho quý tộc.

Instagram hơn 1 triệu lượt theo dõi của hoàng tử Abdul Mateen Bolkiah



Hoàng tử Abdul Mateen Bolkiah - con trai của Quốc vương Brunei Hassanal Bolkiah - là thành viên của đội polo Brunei tham gia SEA Games 30. Mateen là hot boy “vạn người mê” khi vừa tài năng vừa sở hữu thể hình nóng bỏng. Cũng dễ hiểu khi anh sở hữu trang Instagram hơn 1 triệu lượt theo dõi.
Ngoài ra, người chị gái khác của Mateen là Fadzilah Lubabul Bolkiah cũng là đội trưởng đội bóng lưới Brunei tại SEA Games 30. Cô từng bỏ lỡ SEA Games 2017 tại Kuala Lumpur do chấn thương dây chằng, đến SEA Games lần này, vị công chúa mới có cơ hội ra mắt.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.