Kinh tế
VieON tuổi lên 3: Giữ vững tín nhiệm và từng bước chiếm lĩnh thị trường giải trí
Lan tỏa giá trị văn hóa dân tộc đến hàng triệu người Việt cùng bạn bè quốc tế, VieON đang từng bước hiện thực hóa tầm nhìn dài hạn của DatVietVAC, dẫn dắt xu hướng chuyển đổi số của ngành truyền thông giải trí tại Việt Nam.
Xem - Nghe
VieON chú trọng triết lý trải nghiệm, hiểu rõ chân dung người dùng
Ông Huỳnh Long Thủy - Tổng Giám đốc Công ty cổ phần VieON giải đáp bài toán trong bối cảnh bão công nghệ, tin tức và quảng cáo trực tuyến tại hội thảo Liên hoan Truyền hình toàn quốc (LHTHTQ) lần thứ 41 diễn ra tại Hải Phòng, ngày 16.03 vừa qua.
Xu hướng - Chuyển đổi số
VieON được tín nhiệm vinh danh tại giải thưởng của bộ thông tin truyền thông
Trải qua hơn 3 tháng xét duyệt và thẩm định nghiêm ngặt, siêu ứng dụng VieON đã vượt hơn 200 đề cử để đạt giải Bạc - Hạng mục Sản phẩm số xuất sắc cho Xã hội số tại giải thưởng Make in Vietnam năm 2022.
Doanh nghiệp
Nguyên phó Thủ tướng Đức Dr.Philipp Rösler đánh giá cao tiềm lực của DatVietVAC Group Holdings
“Chúng tôi thật sự ấn tượng, các bạn sở hữu nguồn nhân lực trẻ, dồi dào với định hướng mang đậm phong cách châu Á” - chia sẻ của Nguyên Phó Thủ tướng Đức trong buổi làm việc tại Hệ sinh thái công nghệ truyền thông giải trí DatVietVAC Group Holdings.
Đời sống
Hy vọng đổi thay từ những nhịp cầu vững chắc
“Bữa đó thằng út nhà cô đi làm thuê bằng chiếc xe đi mượn, chạy tới giữa cầu thì xe bị văng giữa sông, xe chìm, mất hết giấy tờ, nó cũng uống nước quá chừng…” - bà Ánh nhớ lại, mắt vẫn ánh lên tia hy vọng về một cây cầu vững chắc trong tương lai.
Văn hóa
Hợp tác chiến lược đầy triển vọng giữa VieON và Kênh Truyền hình Quốc hội
“VieON tự hào được đồng hành cùng Truyền hình Quốc hội để gửi gắm, lan tỏa giá trị văn hóa Việt Nam đến với 100 triệu người dân Việt và đi ra thế giới. Chúng tôi đã, đang và sẽ tiếp tục đóng góp vào sứ mệnh giữ gìn, bảo vệ thành trì văn hóa tư tưởng Việt Nam”, ông Huỳnh Long Thủy - Tổng giám đốc VieON chia sẻ tại buổi lễ ký kết.
Văn hóa