Windows 10 vẫn miễn phí cho người có nhu cầu

09/05/2016 07:45 GMT+7

Microsoft mới đây cho biết sẽ ngưng chương trình nâng cấp Windows 10 miễn phí cho người dùng Windows 7 hoặc 8.1 vào ngày 29.7, nhưng sự thực không phải vậy.

Theo Betanews, người dùng vẫn còn nhiều cách để có Windows 10 miễn phí sau thời điểm 29.7 năm nay. Chẳng hạn mua máy tính cài đặt sẵn Windows 10, hoặc nâng cấp Windows 10 ở thời điểm hiện tại để được cấp quyền sở hữu Windows 10, sau đó trở lại với Windows cũ (trong giới hạn 30 ngày).
Tuy nhiên, Microsoft vừa xác nhận rằng những người có nhu cầu với Windows 10 thực sự vẫn có thể nâng cấp lên Windows 10 miễn phí sau thời hạn 29.7.
Bài viết trên blog MSDN, Microsoft chỉ ra rằng giới hạn ngày 29.7 không áp dụng cho tất cả người dùng, mặc dù công ty không tiết lộ đối tượng khách hàng có thể nâng cấp Windows 10 miễn phí sau thời hạn này.
Trong thông báo của Microsoft, công ty nói: “Như mọi người đã biết, nâng cấp Windows 10 miễn phí cho các khách hàng đang chạy Windows 7 hoặc 8.1 sẽ kết thúc vào ngày 29.7, nhưng chúng tôi muốn nói rõ ràng rằng thời hạn đó sẽ không áp dụng cho một số khách hàng được hỗ trợ. Chúng tôi đang tiếp tục mục tiêu hướng người dùng tiếp cận với Windows 10, và chúng tôi đảm bảo rằng những khách hàng được hỗ trợ sẽ có cơ hội nâng cấp lên Windows 10 miễn phí”.
Hiện vẫn chưa rõ cơ chế nâng cấp mà Microsoft áp dụng, cũng như làm thế nào để Microsoft chấp nhận quyền nâng cấp miễn phí. Có lẽ mọi chi tiết sẽ được công ty tiết lộ trong thời gian sớm.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.