TNO

11 pha bỏ lỡ không thể tin nổi của bóng đá thế giới

06/05/2016 16:08 GMT+7

(iHay) Nhiều pha hỏng ăn trước khung thành bỏ trống khiến ai cũng ngỡ ngàng.

(iHay) Những pha hỏng ăn trước khung thành bỏ trống luôn là đề tài để fan bàn tán không ngớt. Đặc biệt, không ít cầu thủ nổi tiếng cũng từng mắc sai lầm ngớ ngẩn với những tình huống "đá ra ngoài còn khó hơn sút vào lưới".

>> Những bàn thắng kiểu rabona đẹp không tưởng

Cùng xem lại 11 pha dứt điểm tệ hại đến không thể tin nổi của các cầu thủ bóng đá hàng đầu thế giới: 
Fredrik Ljungberg bỏ lỡ khó hiểu trong trận tứ kết Cup FA năm 2005 giữa Arsenal và Bolton 
Trong trận đấu có tỉ số hòa 2-2 giữa Nigeria và Hàn Quốc thuộc vòng bảng World Cup 2010 tổ chức tại Nam Phi, cú sút cận thành thất bại này của tiền đạo Nigeria Yakubu Aiyegbeni được coi là pha bỏ lỡ tệ hại nhất lịch sử Wolrd Cup. 
Fernando Torres của Chelsea đã dẫn bóng qua mặt David de Gea nhưng lại sút ra ngoài. Trận này, Manchester United thắng Chelsea 3-1 trên sân Old Trafford. Đây được coi là pha bỏ lỡ đáng trách bậc nhất mùa bóng 2011 của giải ngoại hạng Anh
Có ai tin nổi pha dứt điểm rất dở này là của Diego Forlán? Anh ta đánh mất cơ hội ngon ăn trong một trận đấu giữa M.U và Juventus năm 2003
Tiền đạo lừng danh Neymar cũng có tên trong danh sách bỏ lỡ không thể tin nổi cùa làng túc cầu thế giới. Đây là pha đá hỏng của Neymar trong trận đấu giữa Brazil và Ecuador năm 2014
Marcos Junior vuột mất cơ hội ghi bàn trong trận đấu giữa U.20 Brazil gặp U.20 Uruguay năm 2013
Và ai đây? Cristiano Ronaldo với pha đệm bóng cận thành điệu đà và dở tệ. Hay là do mặt sân mấp mô? 
Ronaldinho đón hụt đường chuyền bổng như dọn cỗ
Chẳng hiểu nổi lý do Llija Sivonjic không đệm trúng bóng vào lưới trong tình huống này, khiến CLB Dinamo Zagreb của anh bị Cibalia Vinkovci cầm hòa 1-1 trong trận đấu ở giải ngoại hạng Croatia mùa bóng 2009.
Đây có lẽ là pha bỏ lỡ đáng tiếc nhất sự nghiệp của cầu thủ trẻ Khalfan Fahad của Qatar. Anh đá trái bóng cách khung thành chừng 1m nhưng lại trúng cột dọc văng ra ngoài trong trận tứ kết thuộc Asian Games 2010 giữa Uzbekistan và Qatar.
Trong mùa bóng 2013 của giải ngoại hạng Algeria, cầu thủ Ali Sami Yachir đã tạo ra tình huống "rất đáng nhớ" ở cuộc đối đầu giữa MC Alger và CR Belouizdad. Anh ấy đã làm điều đó như thế nào nhỉ?
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.