Alienware X51 - Máy tính chơi game nhỏ gọn

18/01/2012 12:56 GMT+7

(TNO) Hãng Dell vừa giới thiệu mẫu máy tính để bàn Alienware X51 mới, được thiết kế đặc biệt cho nhu cầu chơi game dù kiểu dáng hết sức nhỏ gọn.

(TNO) Hãng Dell vừa giới thiệu mẫu máy tính để bàn Alienware X51 mới, được thiết kế đặc biệt cho nhu cầu chơi game dù kiểu dáng hết sức nhỏ gọn.

Thoạt nhìn, ít ai tin rằng Alienware X51 là một máy tính chơi game bởi sở hữu thùng máy nhỏ gọn (kích thước 343x95x318 mm), có khả năng đặt đứng hay ngang trên mặt bàn tùy thích.

Được biết, từ trước đến giờ, dù là máy tính để bàn hay máy tính xách tay thì Alienware luôn được biết đến là dòng máy tính chuyên chơi game có kích thước "quá khổ" cùng cấu hình "khủng". Dĩ nhiên, mức giá mà Dell áp cho các sản phẩm Alienware cũng hoàn toàn tương xứng với cấu hình lẫn hiệu năng.

X51 cung cấp nhiều tùy chọn bộ xử lý hai nhân Intel Core i3 hay i5, và thậm chí người dùng có thể đặt hàng phiên bản sử dụng bộ xử lý bốn nhân Core i7 thế hệ mới nhất, trang bị card đồ họa cao cấp nVidia GeForce GT545 với dung lượng bộ nhớ 1GB GDDR5.

Cạnh đó, X51 trang bị đĩa cứng dung lượng lên đến 1TB và 8GB bộ nhớ RAM, bộ nguồn công suất 240 watt hay tùy chọn bộ nguồn 330 watt.

Về kết nối, X51 cung cấp đủ cổng giao tiếp thông dụng như HDMI, USB 3.0, ngõ xuất âm thanh vòng 7.1, card mạng gigabit và tích hợp kết nối không dây Wi-Fi 802.11b/g/n.

Theo Engadget, phiên bản Alienware X51 tiêu chuẩn với bộ xử lý hai nhân Core i3 có giá khởi điểm từ 699 USD.

An Huy

>> Hệ thống PC chơi game đắt nhất thế giới
>> Laptop cho game
>> Dell, Intel trình làng laptop Alienware M11X
>> Chọn laptop cấu hình “khủng”
>> Máy tính bảng Project Fiona chuyên trị game
>> Thiết bị chơi game "lai" máy tính bảng
>> Wii U gây sốc với bộ xử lý bốn nhân 3GHz?
>> PlayStation 4 không có mặt tại hội chợ E3
>> BLAZE ra mắt máy chơi game cầm tay GameGadget

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.