Ảnh dựng Galaxy Note 7 khiến Apple 'mất ăn mất ngủ'

08/07/2016 10:59 GMT+7

Nếu ảnh dựng dưới đây là chính xác, Galaxy Note 7 sẽ trở thành cái tên cực kỳ đáng giá trong làng di động năm 2016 này.

Bỏ xa đối thủ iPhone 6S Plus về mặt ngoại hình, tính năng cũng như màn hình cong độc đáo, Galaxy S7 edge của Samsung đang vươn lên ngôi vị smartphone số 1 trong làng di động. Tuy nhiên, ngôi vương của Galaxy S7 edge có thể không tồn tại lâu nữa.
Bởi mới đây, ảnh dựng về Galaxy Note 7 đã được đăng tải tràn lan trên các trang mạng. Ảnh dựng này cho thấy, Galaxy Note 7 sẽ hội tụ hầu hết những yếu tố ăn khách của Galaxy S7 edge, thậm chí là còn hoàn thiện và cao cấp hơn nữa.
Camera sau của Galaxy Note 7 đã hết lồi? Gsmarena
Đây là loạt ảnh được đăng tải bởi chuyên gia Evan Blass. Theo đó, cụm camera ở mặt lưng Galaxy Note 7 gần như không lồi. Những gì chúng ta nhìn thấy chỉ là phần viền camera. Nói cách khác, mặt lưng của chiếc Galaxy Note mới bằng phẳng hơn iPhone.
Ảnh dựng Galaxy Note 7 sở hữu màn hình cong Gsmarena
Chưa hết, mặt trước của Galaxy Note 7 cũng được uốn cong về 2 cạnh. Thiết kế này quyến rũ và độc đáo chẳng khác nào chiếc Galaxy S7 edge hiện hành. Ngoài ra, Galaxy Note mới còn có thể tích hợp thêm cảm biến quét mống mắt giúp bảo vệ smartphone tốt hơn.
Còn theo những tin đồn gần đây, Galaxy Note 7 sẽ sớm được tung ra vào đầu tháng 8 tới. Nhiều khả năng máy sẽ trang bị bộ nhớ RAM lên tới 6 GB, viên pin dung lượng 3.600 mAh, đồng thời chạy trên nền tảng Android 6.0 Marshmallow mới nhất.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.