Avril Lavigne lại chia tay chồng sau 14 tháng kết hôn

18/09/2014 10:45 GMT+7

(iHay) Đây là lần thứ hai chuyện hôn nhân của cô nàng rocker cá tính đổ vỡ.

(iHay) Chỉ sau 14 tháng chung sống, nữ ca sĩ, nhạc sĩ trẻ nổi tiếng người Canada Avril Lavigne đã chia tay chồng khiến người hâm mộ không khỏi ngạc nhiên.

>> Chồng cũ Avril Lavigne nộp đơn xin xóa tên lót

 Avril Lavigne lại chia tay chồng sau 14 tháng kết hôn 1
Avril Lavigne từng hãnh diện khoe chiếc nhẫn 17 carat chồng tặng cách đây 2 tháng - Ảnh: Twitter

Theo Us Weekly, từ ngày 30.8, nữ ca sĩ Avril Lavigne đã không còn đeo nhẫn cưới của chồng Chad Kroeger trao. Tạp chí này cũng khẳng định rằng: “Mọi chuyện đã kết thúc. Anh ấy (Chad Kroeger) đã sang Los Angeles (Mỹ) sinh sống và nói với mọi người họ đã chia tay”.

Việc cô nàng rocker cá tính bất ngờ chia tay chồng khiến người hâm mộ ngạc nhiển bởi chỉ cách đây hai tháng, cô đã khoe trên Twitter được chồng tặng chiếc nhẫn kim cương 17 carat nhân kỷ niệm 1 năm ngày cưới.

 Avril Lavigne lại chia tay chồng sau 14 tháng kết hôn 2
 Sau 14 tháng kết hôn, Avril Lavigne chia tay chồng Chad Kroeger - Ảnh: Instagram

“Tôi vẫn không thể tin vào món quà kỷ niệm 1 năm ngày cưới. Chiếc nhẫn 17 carat. Mình yêu chồng”, Avril Lavigne chia sẻ trên trang Twitter hơn 16 triệu người theo dõi.

Trong ngày đính hôn cách đây 14 tháng, Chad Kroeger đã trao cho cô chiếc nhẫn 14 carat.

 Vợ chồng Avril Lavigne cãi vã suốt ngày
Avril Lavigne và Chad Kroeger - Ảnh: Reuters

Khi quen nhau, họ đang cùng làm việc và hợp tác. Avril Lavigne thu âm còn Chad Kroeger chịu trách nhiệm sản xuất sản phẩm âm nhạc của cô. Quá trình đó khiến nữ ca sĩ và thành viên nhóm Nickelback gắn bó cũng như thu hút nhau.

Ngoài ra, Avril cũng chấm dứt các mối quan hệ không tốt khiến bản thân không được coi trọng như một nghệ sĩ thực thụ. Tất cả làm ca sĩ 29 tuổi “cảm thấy mình và Chad được kết nối”. Nhưng giờ đây, album không thành công như họ mong đợi và cả hai bắt đầu nhận ra đã không để mắt đến nhiều thứ.

Bên cạnh đó, niềm tin và thời gian dành cho nhau là một điều khác đáng bàn của vợ chồng này. Hai giọng ca đều ghen vì mỗi người đều tìm vui bên ngoài. “Anh ấy tán tỉnh, cô ấy cũng tán tỉnh”, nguồn tin nói. Dù nữ ca sĩ muốn làm mẹ nhưng mối quan hệ đang rạn nứt với thủ lĩnh nhóm Nickelback khiến đây không phải thời điểm lý tưởng để sinh con.

Nhưng trước tình hình ngày càng “không ổn” như vậy, bạn bè và người thân rất lo lắng về cuộc hôn nhân của họ. Không ai muốn Avril thêm một lần tan vỡ nữa. Năm 2006, Avril Lavigne kết hôn với trưởng ban nhạc Sum 41 Deryck Whibley nhưng đã đường ai nấy đi sau 3 năm.

Tuệ Minh - Tạ Ban 

>> Chồng cũ Avril Lavigne nộp đơn xin xóa tên lót
>> Diễn viên Ngọc Lan bất ngờ chia tay chồng sắp cưới
>> David Beckham chia tay “giấc mơ Mỹ” bằng chiến thắng vẻ vang
>> Jennifer Lawrence chia tay bạn trai vì 'người thứ ba' Kristen Stewart?
>> Toàn cảnh vụ chia tay ồn ào giữa anh trai Bảo Thy và Tâm Tít

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.