Ba lựa chọn thay thế cho Windows Solitaire

21/06/2016 08:31 GMT+7

Solitaire là một trong những tựa game bài lâu đời có trên Windows của Microsoft, nhưng hiện nay công ty đã không còn cung cấp game miễn phí như thông thường nữa.

Với Windows 10, Microsoft đã thay thế game Solitaire kiểu cũ bằng một ứng dụng mới đi kèm với quảng cáo mỗi khi khởi động. Mặc dù quảng cáo chỉ xuất hiện lúc khởi động game mà không phải khi đang chơi, bạn vẫn có thể cần đến một lựa chọn thay thế không gây phiền toái.
123 Free Solitaire có giao diện đẹp mắt như phiên bản game của Microsoft và hỗ trợ rất nhiều loại trò chơi như FreeCell, Klondike, Diplomat, Forty Thieves, Flower Garden, Golf A-K, Grandfather’s Clock, Golf A-K, Klondike by Threes, Pyramid, Spider Solitaire, Spider Solitaire One Suit, Spider Solitaire Two Suits Yukon.
Game này có thể chơi dễ dàng, như với Klondike là một game tiêu chuẩn mà nếu là người dùng Windows bạn đã khá quen thuộc bởi cách điều khiển khá giống nhau. Bạn có thể sẵn sàng chơi chỉ trong vài giây.
PySol Fan Club edition được phát triển trong khoảng những năm 2009/2010 dựa trên mã nguồn mở của game Solitaire, vì vậy game này không thể cạnh tranh về chất lượng đồ họa khi so sánh với game mới của Microsoft. Tuy nhiên, một điều mà bạn rất nên chú ý ở trò chơi chính là nó cung cấp đến 1.000 game nhỏ khác nhau, với nhiều game nhỏ được phát triển từ biến thể duy nhất.
Một điểm đáng giá của game chính là số lượng tùy chọn cấu hình khá lớn. Bạn có thể thay đổi quân bài, hình nền, hình động, âm thanh, hành động của chuột, số lượng gợi ý, giao diện…
Big Solitaires 3D bao gồm 40 tựa game và biến thể, nhưng tất cả được phát triển dựa trên nền tảng hiệu ứng OpenGL và 3D. Game cung cấp nhiều tựa game chơi khó như Canfield, Easthaven, Golf
Mặc dù game có giao diện không phải là mịn hoặc chuyên nghiệp như 123 Free Solitaire, nhưng nếu muốn tìm hiểu một số trò chơi mới thì đây rõ ràng là một game có giá trị để thử nghiệm.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.