Bạn bè hé lộ chi tiết về vụ ly hôn của Song Hye Kyo - Song Joong Ki

Thanh Tuyền
Thanh Tuyền
28/06/2019 11:41 GMT+7

Chuyện cặp đôi đình đám nhất nhì làng giải trí xứ kim chi ly hôn vẫn là đề tài được công chúng Hàn Quốc nhất mực quan tâm. Mới đây, bạn bè thân của cả hai đã tiết lộ thêm nhiều chi tiết về cuộc hôn nhân này.

Một người bạn thân của cặp đôi Song - Song tiết lộ với All Kpop: “Thực tế, họ đã suy nghĩ về chuyện ly hôn từ đầu năm 2019. Những người quen thân với hai vợ chồng đã cố gắng hết sức để không đề cập đến chuyện này nhưng luôn ám chỉ về việc hai nghệ sĩ đang lục đục tình cảm”.

Nguồn tin này cũng tiết lộ thêm: “Cả Song Joong Ki lẫn Song Hye Kyo đều không dễ dàng gì khi đưa ra quyết định chấm dứt hôn nhân. Họ thậm chí đã khóc khi nói đến những lo lắng, tổn thương liên quan đến điều đó. Họ đã suy nghĩ rất nhiều về hậu quả cũng như ảnh hưởng của chuyện chia tay đến công việc của cả hai”.

Dẫu cảm thấy tiếc nuối cho chuyện tình đẹp của cặp sao phim Hậu duệ mặt trời, người bạn của họ vẫn cho biết bản thân tôn trọng quyết định của hai vợ chồng. “Những người bạn thân nhất của Song - Song cũng vậy, họ luôn tôn trọng và ủng hộ quyết định từ cặp nghệ sĩ. Có rất nhiều tin đồn về việc họ ly hôn và đa phần đều là những thông tin vô căn cứ. Cả hai đã lo lắng vì biết vấn đề này sẽ xảy ra, thật xấu hổ khi có quá nhiều suy đoán”, nguồn tin chia sẻ.

Được biết, minh tinh 38 tuổi đã khóc và suy sụp rất nhiều vì những khó khăn trong cuộc sống hôn nhân bên chồng trẻ

ẢNH: INSTAGRAM NV

Trong khi đó, một người bạn thân khác của Song Hye Kyo lại tiết lộ nguyên nhân tại sao nữ diễn viên 38 tuổi không đeo nhẫn cưới - chi tiết khiến nhiều cư dân mạng bàn tán, suy diễn sôi nổi suốt nhiều tháng qua. “Trong năm nay, Song Hye Kyo bỗng nhiên sụt cân rất nhiều, kích cỡ quần áo cũng nhỏ hơn năm ngoái 1 size. Điều này khiến nhẫn cưới của cô ấy thường xuyên bị tuột khỏi ngón tay”. Nguồn tin nói trên cũng cho biết sao phim Ngôi nhà hạnh phúc đã tìm nhiều cách khắc phục vấn đề này thậm chí định đặt một chiếc nhẫn nhỏ hơn để thay thế nhưng giờ đã không cần thiết nữa.

“Việc sút cân của cô ấy là một chuyện nhưng điều đáng nói ở đây là tâm lý cũng như sức khỏe của cô ấy rất đáng lo ngại. Song Hye Kyo thuộc tuýp người sống nội tâm nên hiếm chia sẻ với bạn bè về những chuyện đang xảy ra với mình khiến mọi người nhiều khi không biết cô ấy đang phải đối mặt với điều gì. Thật đau đớn khi thấy cô ấy khóc và nức nở kể về những thứ đã xảy ra khi họ kết hôn”, người bạn này bộc bạch.

Vợ cũ của Song Joong Ki bị dân mạng cứ Hàn chỉ trích thậm tệ sau khi nam diễn viên thông báo đã đệ đơn ly hôn cô. Nữ diễn viên có thể sẽ mất nhiều hợp đồng quảng cáo vì chuyện đời tư

ẢNH: INSTAGRAM NV

Sau thông báo ly hôn được công khai sáng 27.6, Song Hye Kyo - Song Joong Ki trở thành đề tài bàn tán sôi nổi trên các diễn đàn trực tuyến. Giữa lúc dân mạng chú tâm vào những tin đồn xung quanh, hàng loạt nhãn hàng từng hợp tác với hai nghệ sĩ này lại đang hốt hoảng tìm cách xử lý những khủng khoảng mà vụ ly hôn đình đám trên mang lại.

Nhiều thương hiệu do Song Hye Kyo làm gương mặt đại diện đang cân nhắc tìm người mới thay thế minh tinh sinh năm 1981. Đơn cử là hãng gia dụng Dyson, doanh nghiệp này đang ráo riết chỉnh sửa các kế hoạch truyền thông và tìm đại sứ thương hiệu mới để kịp tiến độ quảng bá. Dẫu vậy, vẫn có nhiều nhãn hàng thân thiết với Song Hye Kyo khẳng định sẽ không vì chuyện đời tư mà ngưng hợp tác với nữ diễn viên.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.