Bất ngờ công thức 8-3-2-1 giúp phục hồi làn da lão hóa

Công thức mới nhất đến từ Thụy Sĩ với một phức hợp gồm 8 acid amin, 3 chất chống oxy hóa, 2 khoáng chất và vitamin B6 chính là giải pháp tuyệt vời giúp phục hồi làn da lão hóa.

Công thức mới nhất đến từ Thụy Sĩ với một phức hợp gồm 8 acid amin, 3 chất chống oxy hóa, 2 khoáng chất và vitamin B6 chính là giải pháp tuyệt vời giúp phục hồi làn da lão hóa.

Làn da của chúng ta là “lá chắn” bảo vệ cho cơ thể, cho nên ngoài tác động của các gốc tự do bên trong cơ thể, mỗi ngày làn da còn phải gánh chịu nhiều tác động từ môi trường bên ngoài như tia UV, sự ô nhiễm, khí hậu khắc nghiệt… Đồng thời, lối sống thiếu lành mạnh của bạn như việc thiếu ngủ, ăn uống không đủ chất, hút thuốc lá, căng thẳng kéo dài… cũng ảnh hưởng tiêu cực lên làn da và đẩy nhanh tốc độ lão hóa.
 
Làn da lão hóa sớm nhất bởi chịu nhiều tác động từ bên trong lẫn bên ngoài cơ thể
Bằng việc cung cấp các chất quan trọng thông qua việc tiêm trực tiếp xuống lớp hạ bì, công thức 8-3-2-1 sẽ giúp làn da chống lại các gốc tự do, chữa lành tổn thương, tăng cường sự sản sinh collagen và các tế bào da mới. Từ đó giúp làn da trở nên khỏe mạnh, tươi trẻ mượt mà, xóa nếp nhăn, nám, tàn nhang.
Trước khi tìm hiểu về công thức 8-3-2-1, chúng ta cùng tìm hiểu về các gốc tự do – được xem là nguồn gốc của sự lão hóa.
Gốc tự do – Kẻ phá hoại tế bào
Gốc tự do là những phân tử hóa học bị mất đi một điện tử ở lớp vỏ ngoài cùng. Do bị mất điện tử nên gốc tự do không ổn định và luôn có xu hướng chiếm đoạt “chiếm đoạt” điện tử từ các phân tử khác. Và lần lượt tạo ra chuỗi gốc tự do mới, gây rối loạn hoạt động bình thường của tế bào, thậm chí làm chết tế bào.
 
Mỗi ngày một tế bào phải hứng chịu 10.000 đợt tấn công của các gốc tự do
Gốc tự do - những kẻ phá hoại tế bào - được tích lũy theo thời gian và trở thành nguồn gốc của sự lão hóa cùng hơn 60 bệnh khác nhau. Mỗi ngày một tế bào phải hứng chịu 10.000 đợt tấn công của các gốc tự do. Và các nhà khoa học ước tính rằng, trong suốt 70 năm cuộc đời, chúng ta sẽ phải liên tục chống chọi với 17 tấn gốc tự do.
Gốc tự do sinh ra liên tục trong quá trình chuyển hóa tự nhiên của cơ thể. Hoặc hình thành dưới tác động của các yếu tố bên ngoài như sự căng thẳng, mệt mỏi kéo dài, tia UV, ô nhiễm môi trường, khói thuốc lá, tia phóng xạ, thực phẩm có chất màu tổng hợp, hóa chất công nghiệp, nước có nhiều chlorin…
Công thức 8-3-2-1 giúp phục hồi làn da lão hóa
Các nhà khoa học Thụy Sĩ đã nghiên cứu và tìm ra công thức tối ưu dành cho làn da lão hóa, giúp tái tạo làn da, chống lại các gốc tự do gây hại. Công thức này bao gồm 8 acid amin, 3 chất chống oxy hóa, 2 khoáng chất và vitamin B6.
- 8 acid amin:
Glycine, Lysine, Threonine và Proline kích thích sản sinh các sợi collagen và củng cố cấu trúc da. Isoleucine, Leucine và Valine tham gia vào quá trình chữa lành vết thương. Arginine điều chỉnh sự hydrat hóa của các lớp trên của da.
Trong số 8 acid amin này những acid amin mà cơ thể không thể tự tổng hợp được, chỉ có thể bổ sung thông qua thực phẩm và dược phẩm.
- 3 chất chống oxy hóa mạnh:
Chất chống oxy hóa được xem là “khắc tinh” của các gốc tự do, có tác dụng trung hòa gốc tự do thông qua việc cho đi điện tử nhưng vẫn giữ được thế bền vững. Cơ thể chúng ta có thể tự sản xuất các chất chống oxi hóa. Tuy nhiên, tuổi tác ngày càng cao cộng với tác động từ môi trường và thói quen sinh hoạt không khoa học khiến sự sản xuất chất chống oxi hóa bị suy giảm. Khi đó, chúng ta cần bổ sung chất chống oxi hóa thông qua thực phẩm hoặc dược phẩm.
 
Tác dụng của chất chống oxy hóa trong cơ thể
+ Glutathione (GSH) là chất chống oxy hóa mạnh nhất cơ thể. Đối với da, Glutathione được đánh giá như “người hùng” trong việc ức chế hình thành melanin, giảm sự hiện diện của hắc sắc tố trên da. Đồng thời, Glutathione loại bỏ gốc tự do và độc tố ra ngoài cơ thể vốn là tác nhân nghiêm trọng gây ra những vấn đề về da.
+ N-Acetyl-L-cysteine là chất cần thiết để sản xuất Glutathione.
+ Alphalipoic Acid giúp tái chế và làm tăng tuổi thọ của Glutathione.
- 2 khoáng chất:
Kẽm và đồng rất cần thiết cho sự tổng hợp DNA và phân chia tế bào, nguồn gốc của các tế bào mới.
- Vitamin B6 cần thiết cho việc sản xuất năng lượng chuyển hóa tế bào trong lớp hạ bì. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.