Bất ngờ trước vóc dáng mảnh dẻ của Á hậu Hoàng Anh

04/09/2013 14:48 GMT+7

(iHay) Hoàng Anh 'mi nhon' hơn nhiều so với hồi mới đăng quang Á hậu cuộc thi Hoa hậu VN 2012.

(iHay) Á hậu Hoàng Anh xinh đẹp và mảnh mai hơn nhiều so với hồi mới đăng quang ngôi vị Á hậu cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2012.

>> Á hậu Hoàng Oanh xuất hiện rạng rỡ sau tin đồn "bị bỏng mặt
>> Thúy Hằng diện áo xuyên thấu, Quế Vân khoe oe thon đi xem phim

Xuất hiện trong bộ đầm đen cổ điển kín đáo, Á hậu Hoàng Anh là một trong những tâm điểm của sự chú ý trong buổi công chiếu bộ phim 3D Make your move tối 3.9 tại Hà Nội.

Rất nhiều khán giả xem phim ngạc nhiên trước vóc dáng mảnh mai của Á hậu vì cô nàng gầy đi rất nhiều so với vóc dáng “mũm mĩm” trước đây.

Hotgirl Hà Min và chân dài Trương Tùng Lan cũng có mặt để thưởng thức những điệu nhảy hoành tráng trong Make your move.


Á hậu Hoàng Anh khoe vóc dáng mảnh mai, thon thả trong trang
phục kín cổng cao tường


 Hotgirl Hà Min trẻ trung, năng động với quần ngắn khoe chân dài


Chân dài Trương Tùng Lan 
 

Make your move có mô-típ gần giống với các bộ phim cùng thể loại (phim âm nhạc, vũ đạo). Chuyện phim xoay quanh nhân vật nữ chính Aya (do BoA thủ vai) - một nữ vũ công xinh đẹp, duyên dáng và giỏi giang với biệt tài kết hợp nhảy cổ điển với hiphop, tapdance với trống taiko của Nhật Bản.

Còn Donny (do Derek Hough thủ vai) cũng là một vũ công tài ba, kiếm sống bằng cách trình diễn trên đường phố Bourbon tại New Orleans.

Các điệu nhảy chính là niềm đam mê bất tận của anh, nhưng một tiền án trong quá khứ đã khiến nam vũ công tài ba này không được phép lại gần các quán bar, hộp đêm hay tham gia ký kết hợp đồng biểu diễn. Tệ hơn nữa, người giám sát của Donny luôn nghĩ rằng vũ công không phải là một công việc tử tế và sẽ khiến cậu ngày càng trở nên tệ thêm.

Niềm khát khao được nhảy múa đã khiến Donny phá luật trốn tới New York và làm việc cùng người anh trai kết nghĩa (Nick) của mình tại hộp đêm Static - vốn không chỉ là một câu lạc bộ bình thường, mà là nơi hội tụ của những vũ công, những nghệ sỹ biểu diễn tài năng và quyến rũ bậc nhất thế giới. Tại đây, cậu đã gặp và phải lòng vũ công xinh đẹp tài giỏi Aya…

Hai tâm hồn đồng điệu đã tìm thấy nhau giữa New York xa hoa tráng lệ, và cùng tận hưởng những phút giây hạnh phúc bên nhau.

Nhưng thật trớ trêu khi anh trai của Aya lại chính là đối thủ kinh doanh của Nick. Giờ đây, Aya và Donny - giống như Romeo và Juliet - buộc phải đưa ra một lựa chọn khó khăn giữa tình thân và tình yêu.

Phương Lê

>> Á hậu Hoàng Oanh rạng rỡ làm cử nhân
>> Hồ Vĩnh Khoa "hẹn hò" chớp nhoáng với Á hậu Hoàng Oanh
>> Á hậu Hoàng Oanh rạng rỡ "khoe" váy đuôi cá
>> Lương Bích Hữu dẫn 'những chú hổ con' đi xem phim mới
>> Bảo Thy lẻ loi đi xem phim Biển Quái Vật
>> Mỹ nhân Amanda Seyfried xem phim khiêu dâm lúc mới 6 tuổi
>> Bắt gặp hotboy Baggio cặp kè bạn gái mới đi xem phim
>> Dương Cẩm Lynh tươi tắn đi xem phim
>> Thi đại học điểm cao, hotgirl Chibi tung tăng đi xem phim với bạn trai
>> Xem phim kinh dị giúp 'trị' tăng cân

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.