Bắt nóng 2 người lừa bán vàng 'non tuổi'

18/03/2014 14:10 GMT+7

(TNO) Sáng ngày 18.3, Công an huyện Phú Lộc (Thừa Thiên - Huế) cho biết, cơ quan này đang tiến hành điều tra và xử lý 2 nghi phạm có hành vi lừa bán vàng giả tại nhiều tiệm vàng trên địa bàn huyện Phú Lộc và thị xã Hương Thủy.

(TNO) Sáng 18.3, Công an huyện Phú Lộc (Thừa Thiên - Huế) cho biết, cơ quan này đang tiến hành điều tra và xử lý 2 nghi phạm có hành vi lừa bán vàng giả tại nhiều tiệm vàng trên địa bàn huyện Phú Lộc và thị xã Hương Thủy.

Bắt nóng 2 đối tượng lừa bán vàng “non tuổi”
Tang vật do Lành và Lam đi bán bị thu giữ tại Công an huyện Phú Lộc

Hai người đang bị tạm giữ là Bửu Thị Mộng Lành, 40 tuổi, quê ở huyện Di Linh, tỉnh Lâm Đồng và Phan Thị Lam 25 tuổi, quê ở huyện An Phú, tỉnh An Giang (cả hai đang tạm trú tại TP.HCM).

Trước đó lúc 11 giờ, ngày 17.3, Lam điều khiển xe máy chở Lành đến các tiệm vàng ở chợ Cầu Hai, chợ Truồi, chợ Nong thuộc huyện Phú Lộc để bán vàng với giá từ 3,6 triệu đồng - 4,8 triệu đồng/1 chiếc nhẫn. Tổng số tiền hai người này thu được tổng cộng 12,570 triệu đồng. 

Cũng trong sáng 17.3, khi hai nghi can nói trên đến tiệm vành Thuận Thảo ở chợ Phú Bài, thị xã Hương Thủy để bán “vàng” thì chủ tiệm nghi vấn là vàng giả nên báo cho cơ quan công an đến bắt giữ.

Tại cơ quan công an bước đầu 2 nghi phạm khai nhận họ được một người đàn ông thuê đi bán vàng “non tuổi” và được trả công 500 ngàn đồng sau mỗi phi vụ trót lọt.

Tin, ảnh: Đình Toàn

>> Bán vàng giả
>> Phát hiện người Trung Quốc bán vàng giả
>> Bắt kẻ bán vàng giả
>> Đường dây bán vàng giả

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.