Bình Minh 'đổi đời' sau 'Hiệp sĩ mù'

17/01/2015 08:14 GMT+7

(TNO) Sau vai Cường chột trong Hiệp sĩ mù , Bình Minh tiếp tục có một vai diễn khá đặc biệt trong bộ phim truyền hình nhiều tập mang tên Đổi đời .

(TNO) Sau vai Cường chột trong Hiệp sĩ mùBình Minh tiếp tục có một vai diễn khá đặc biệt trong bộ phim truyền hình nhiều tập mang tên Đổi đời. 

Bình Minh và Kim Cương trong phim Đổi đời - Ảnh: Đoàn làm phim cung cấp
Luôn xuất hiện tại các sự kiện hay trong vai trò MC với dáng vẻ lịch lãm, điển trai nhưng thời gian gần đây, Bình Minh liên tục thử sức mình với những vai diễn bụi bặm và cá tính hơn.
Nếu như vai diễn Cường chột trong Hiệp sĩ mù khiến nhiều khán giả "bật ngửa" với một Bình Minh xấu xí, bặm trợn thì trong bộ phim Đổi đời, anh không ngại làm xấu mình để vào vai một anh chàng nhà quê đen nhẻm, ăn mặc lôi thôi.
Trong phim, Bình Minh vào vai Quang, một anh chàng đóng giày hiền lành, chịu khó nhưng có một quá khứ đau buồn với người vợ cũ (Đinh Y Nhung). Rời quê lên Sài Gòn, Quang gặp được Hạnh Nhân (Kim Cương đóng), một cô gái xinh đẹp, tốt bụng. Tuy nhiên, sự do dự của Quang đã khiến cả hai nhiều lần rơi vào đau khổ.
Nếu như Bình Minh và Đinh Y Nhung có được sự phối hợp ăn ý do từng hợp tác với nhau trong Hiệp sĩ mù thì đây là lần đầu tiên anh đóng cặp với người mẫu Kim Cương. Ở cảnh hôn nhau, cả hai đều lúng túng và phải... hôn đi hôn lại nhiều lần.
Phim còn có sự góp mặt của diễn viên Thành Đạt, Triệu An, nghệ sĩ Trung Dân, Mỹ Dung, Huy Cường… Phim do Đặng Minh Quốc đạo diễn, sẽ phát sóng lúc 19 giờ 45 phút mỗi ngày, bắt đầu từ 24.1 trên SCTV14.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.