Brad Pitt chiều con hết mực khi đoàn tụ sau thời gian dài xa cách

21/03/2017 12:10 GMT+7

Mong ngóng từng ngày, cuối cùng thì Brad Pitt cũng được gặp lại các con sau thời gian dài lũ trẻ chu du thế giới cùng Angelina Jolie.

Brad Pitt ngày càng thể hiện mình là ông bố “cuồng” con Ảnh: Reuters
Mặc dù Brad Pitt vẫn ở nhà tại Los Angeles, Mỹ nhưng Angelina Jolie liên tục đưa 6 người con của họ đi khắp nơi khiến anh không được gặp chúng nhiều như mong muốn. Gần đây nhất, nữ diễn viên và tiểu đội nhí vừa đến London, Anh khoảng một tuần.
Nam diễn viên 53 tuổi đã rất vui mừng khi cuối cùng các con đã quay lại Mỹ và dành thời gian làm nhiều thứ cùng mình. Thông tin độc quyền trên Hollywoodlife cho biết Brad Pitt đã để cho lũ trẻ mặc sức thưởng thức tất cả các món ăn yêu thích bất kể đó có là đồ ăn nhanh.
Nguồn tin thân cận chia sẻ: "Trái tim của Brad tràn ngập niềm vui khi được nghe những đứa trẻ nói rằng chúng thực sự nhớ anh khi ở nước ngoài. Chúng còn nói đã không được ăn đồ ăn Mỹ nên Brad đưa tất cả bọn trẻ ra ngoài ''chén'' burger đã đời”.
Người bạn này cũng cho biết thêm: “Thời gian chia xa là chuyện tốt cho tất cả những người liên quan, khiến những đứa trẻ và Brad có cơ hội trải nghiệm nỗi nhớ về nhau”. Bên cạnh đó, mặc dù chỉ có khoảng thời gian ngắn ở cùng nhau nhưng Brad dự định sẽ đưa các con đi nghỉ dưỡng.
Cả 6 người con của cặp đôi nổi tiếng dường như còn mệt và vật vờ do chuyến đi London kéo dài một tuần và vừa trở lại hôm 18.3.
Brad Pitt không muốn xa con dù là chỉ vài giờ Ảnh: Rex/Shutterstock
Càng ngày càng dễ nhận ra Brad Pitt là ông bố “cuồng” con. Một người bạn của anh tâm sự: “Mỗi ngày xa bọn trẻ là mỗi ngày khó khăn với anh ấy. Việc bọn trẻ trở về như kiểu ước mơ thành sự thật với anh ấy vậy. Thậm chí, anh ấy muốn chiều hư chúng, muốn đóng cửa Disneyland và đưa chúng vào đó chơi luôn. Anh ấy thật sự không muốn xa chúng dù là chỉ vài giờ thôi”.
Trước đó, khi biết tin các con sắp về Mỹ, Brad còn tỏ ra vừa phấn khích, vừa căng thẳng khi nghĩ đến việc gặp lại con. Đây là lần Brad xa con lâu nhất kể từ khi chia tay với Angelina.
Chỉ trong khoảng một tháng, Maddox (15 tuổi), Pax (13 tuổi), Shiloh (10 tuổi), Zahara (12 tuổi) và cặp song sinh Vivienne và Knox (8 tuổi) đã cùng mẹ chu du hết điểm này đến điểm kia. Đầu tiên, Angelina Jolie đưa con đến Campuchia để tham gia các hoạt động giới thiệu, quảng bá bộ phim do mình đạo diễn - First The Killed My Father. Đến ngày 11.3, họ lại sang Anh vì lý do nhân đạo. Minh tinh Hollywood đến Trường Kinh tế London để phát biểu về phụ nữ, hòa bình và an ninh, rồi sau đó đi Geneva (Thụy Sĩ) trong một ngày để phát biểu đại diện cho Liên Hiệp Quốc về người tị nạn.
Sau tất cả những chuyến đi dài ngày ấy, không có gì ngạc nhiên khi bọn trẻ vui mừng được trở về nhà ở Los Angeles với cha và món bánh mì kẹp thịt yêu thích.
Trong khi đó, The Sun đưa tin một người đàn ông Campuchia vừa lên tiếng tố cáo Angelina Jolie đã giả mạo giấy tờ để có thể đẩy nhanh quá trình nhận con nuôi Maddox tại Campuchia cách đây nhiều năm. Vụ việc hiện vẫn chưa rõ ràng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.