CGV ra mắt tính năng cho phép người dùng hoàn vé xem phim

12/05/2023 08:27 GMT+7

Từ ngày 12.5, CGV áp dụng tính năng “Hoàn vé” trên ứng dụng và website của hệ thống rạp.

CGV ra mắt tính năng cho phép người dùng hoàn vé xem phim - Ảnh 1.

Với tính năng này, khách hoàn vé dễ dàng trên website và ứng dụng di động

CTV

Với tính năng mới, khán giả CGV có thể dễ dàng hủy suất chiếu đã đặt trước của mình và đặt xem lại vào dịp khác thuận tiện hơn. Cụ thể, với các khách hàng sử dụng phương thức thanh toán trực tuyến như thẻ ATM, thẻ quốc tế, ví điện tử, vé hoàn lại sẽ được chuyển thành thẻ quà tặng với giá trị tương ứng và tích hợp vào tài khoản sử dụng cho lần đặt vé tiếp theo. Khách hàng thanh toán sử dụng thẻ quà tặng, voucher, điểm thành viên sẽ được trả lại giá trị và hạn sử dụng tương ứng. Thẻ quà tặng sẽ có hạn sử dụng 1 tháng từ ngày khách hàng hoàn vé. Đặc biệt, khách hàng có thể gộp nhiều thẻ quà tặng cùng thanh toán một giao dịch khác.

Thời gian hoàn vé áp dụng là 60 phút trước giờ suất chiếu bắt đầu. Đồng thời, mỗi tài khoản được hoàn vé tối đa 2 lần trong một tháng.

CGV ra mắt tính năng cho phép người dùng hoàn vé xem phim - Ảnh 2.

Thao tác hoàn vé

CTV

Nhân dịp này, CGV cũng giới thiệu tính năng mới cho phép khách hàng trải nghiệm mua riêng combo bắp nước trực tuyến tiện lợi, không cần phải mua cùng vé xem phim. Tương tự như khi đặt vé, khách hàng có thể chọn trước cụm rạp cũng như thời gian để nhận bắp nước khi thanh toán trên ứng dụng CGV Cinemas.

Sau nhiều năm phát triển, ứng dụng CGV đã chính thức vượt mốc 7 triệu tài khoản khách hàng thường xuyên sử dụng dịch vụ.

Cách thức hoàn vé trên ứng dụng CGV Cinemas:

- Bước 1: Vào mục “Vé của tôi”, chọn giao dịch khách hàng muốn hủy, chọn “Yêu cầu hoàn vé”.

- Bước 2: Bấm “Gửi yêu cầu” và xác nhận hoàn vé.

- Bước 3: Kiểm tra mục “Lịch sử hoàn vé” trong mục “Vé của tôi” để xác nhận vé đã được hoàn lại thành thẻ quà tặng.

Cách thức hoàn vé trên website CGV:

- Bước 1: Vào mục “Vé của tôi”, chọn “Lịch sử giao dịch”, chọn giao dịch khách hàng muốn hủy, chọn “Yêu cầu hoàn vé”.

- Bước 2: Bấm “Gửi yêu cầu” và Xác nhận hoàn vé.

- Bước 3: Kiểm tra mục “Lịch sử hoàn vé” trong mục “Vé của tôi” để xác nhận vé đã được hoàn lại thành thẻ quà tặng.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.