Chi Pu và Gil Lê kết hợp ăn ý trong 'Vừng ơi mở cửa'

24/12/2015 14:39 GMT+7

Sau thành công của phim Yêu , cặp đôi Chi Pu và Gil Lê tiếp tục có sự kết hợp ăn ý khi tham gia gameshow Vừng ơi mở cửa .

Sau thành công của phim Yêu, cặp đôi Chi PuGil Lê tiếp tục có sự kết hợp ăn ý khi tham gia gameshow Vừng ơi mở cửa.

Chi Pu và Gil Lê hào hứng tham gia 'Vừng ơi mở cửa'Chi Pu và Gil Lê hào hứng tham gia 'Vừng ơi mở cửa'
Đây là phiên bản Việt của chương trình ăn khách Raid the Cage, thuộc bản quyền Sony Picture Television (đơn vị sở hữu Ai là triệu phú). Việt Nam là quốc gia thứ 11 sản xuất và phát sóng chương trình này với tên gọi Vừng ơi mở cửa.
Mỗi đội chơi gồm 2 người, cố gắng hợp tác để mang về càng nhiều quà càng tốt. Một người phụ trách trả lời câu hỏi trong đó có 10 câu hỏi với độ khó tăng dần. Với mỗi câu trả lời đúng, phòng quà mở cửa, người chơi còn lại sẽ có thời gian vào phòng lấy quà. Nếu chọn câu trả lời sai hoặc người lấy quà bị mắc kẹt bên trong phòng quà thì ngay lập tức toàn bộ giải thưởng sẽ bị mất. Nếu cặp đôi trả lời đúng câu hỏi thứ 10 cũng là câu hỏi cuối cùng thì toàn bộ quà trong phòng sẽ thuộc về cặp đôi.
Diệu Nhi (phải) lần đầu đảm nhận vai trò MC trong một gameshow truyền hình
Vốn là đôi bạn thân thiết ngoài đời, thậm chí còn vướng nghi án yêu đồng tính, Chi Pu và Gil Lê kết hợp vô cùng ăn ý trong chương trình này. Nữ diễn viên phim Yêu tiết lộ chính cô là người thuyết phục Gil Lê tham gia, một phần vì thích thú với chương trình, một phần cũng là để thử thách sự hiểu nhau của cả hai.
Dẫn chương trình là MC Đại Nghĩa cùng diễn viên trẻ Diệu Nhi. Nếu như Đại Nghĩa đang là một trong những MC khá đắt show thời gian qua thì đây là lần đầu tiên, Diệu Nhi đảm nhận vai trò này trong một gameshow truyền hình. Dẫu vậy, với khiếu hài hước sẵn có, nữ diễn viên Chiến dịch chống ế vẫn tự tin mang đến nhiều tiếng cười cho khán giả.
Chương trình Vừng ơi mở cửa sẽ phát sóng tập đầu tiên từ 21 giờ 30 phút trên HTV7 từ ngày 13.1.2016. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.