Chinh phục đỉnh cao: Nathan Lee đạt điểm tuyệt đối nhờ ca khúc Miley Cyrus

17/03/2014 11:29 GMT+7

(iHay) Nam ca sĩ Như chưa từng quen đạt số điểm cao nhất trong vòng thi tối 16.3.

(iHay) Nam ca sĩ Như chưa từng quen vượt mặt những đối thủ nặng kí như: Ngọc Anh, Khánh Linh và Kasim Hoàng Vũ giành điểm cao nhất vòng Liveshow 7 Chinh phục đỉnh cao tối 16.3.

>> Sau 'nghi án' cặp kè Phương Mai, Nathan Lee tình tứ với Vũ Hoàng Điệp
>> Nathan Lee khoe ảnh nhí nhảnh vui chơi ở Thái Lan

 
Thể hiện ca khúc Wrecking Ball của nữ ca sĩ Miley Cyrus, Nathan Lee nhận số điểm tuyệt đối 10; 10; 10 và 10

Với chủ đề Cổ điển giao thoa, 4 thí sinh còn lại gồm: Kasim Hoàng Vũ, Nathan Lee, Khánh Linh và Ngọc Anh đã có đêm tranh tài đầy cảm xúc, thăng hoa.

Được dự đoán sẽ là quả bom nổ chậm trong cuộc thi, khi Nathan Lee quyết định chọn hát ca khúc Wrecking Ball - một trong những bài nhạc pop - rock đình đám năm 2013 của Miley Cyrus để thể hiện. Chính nhờ bài hát này, anh đạt số điểm tuyệt đối: 10; 10; 10 và 10 vượt qua những đối thủ nặng ký như: Khánh Linh, Ngọc Anh. Tuy nhiên, kết quả này không quá bất ngờ, vì Nathan Lee từng đạt 4 điểm tuyệt đối trong vòng Liveshow 1 trước đó và trong Liveshow 6 vừa qua, anh cũng là thí sinh dẫn đầu bảng điểm Chinh phục đỉnh cao.

Trong phần thi thứ 2, anh gây chú ý khi mời người mẫu Phương Mai trở thành bạn diễn của mình trong vở La Traviata của nhạc sĩ thiên tài người Ý Verdi. Điều thú vị là "người tình tin đồn" và Nathan Lee không đóng vai tình nhân mà trở thành cha con trong trích đoạn nhạc kịch nổi tiếng này. Theo đó, với hóa thân thành nhân vật người cha, qua bài hát tìm cách thuyết phục "người con" Phương Mai chia tay người yêu, Nathan Lee nhận được số điểm: 9,5; 10; 9 và 10.

Như vậy, với tổng điểm qua 2 lần thi lần lượt là 40 và 38,5, nam ca sĩ Như chưa từng quen có số điểm dẫn đầu Liveshow 7 Chinh phục đỉnh cao.

Mời độc giả iHay.vn xem 2 phần trình diễn dự thi của Nathan Lee:

Là thí sinh - ca sĩ liên tiếp nhận được nhiều số phiếu bình chọn nhất từ khán giả qua 2 lần Liveshow 6 và 7, Ngọc Anh không phụ lòng những người đã yêu mến cô khi giành số điểm: 10; 9; 10 và 9,5. Phần trình bày ca khúc Promise me cũng dành được nhiều lời khen ngợi từ các vị ban giám khảo. Được biết, đây cũng là tiết mục mà nữ ca sĩ đặc biệt dành tặng riêng cho cô giáo Evelina của mình.

Sau bài hát về tình yêu đầy nổi loạn, Ngọc Anh tiếp tục với những niềm vui phóng túng về cuộc sống Di-gan phiêu bồng đó đây qua khúc hát nổi tiếng Gypsy Song. Cô nhận số điểm khá cao: 10; 9,5; 10 và 9.

Mời độc giả iHay.vn xem 2 phần trình diễn dự thi của Ngọc Anh:

Chọn thể hiện ca khúc nổi tiếng bậc nhất của ban nhạc Mỹ Kansas, Khánh Linh vào vai một nữ hoàng Ai Cập cổ đại, chất chứa nhiều nỗi niềm về sự mong manh của kiếp sống, về triết lý hư vô và cát bụi thần bí. Với sự diễn xuất nhập vai và giọng hát đầy nội lực, chuyển tải nhiều cảm xúc, nữ ca sĩ bứt phá và đạt điểm: 10; 10; 10 và 9,5.

Ở phần thi thứ 2, với lợi thế chất giọng nữ cao, Khánh Linh đã thử sức mình với bài Casta Dive - lời bái hát này là lời thỉnh cầu của nàng tư tế Norma với nữ thần tối cao của đất nước mình, mong vị thần linh này ban phúc cho dân tộc thoát khỏi họa xâm lăng. Cô đạt số điểm: 10; 10; 9,5 và 9.

Mời độc giả iHay.vn xem 2 phần trình diễn dự thi của Khánh Linh:


Là nam ca sĩ có chất giọng khỏe khắn nhất cuộc thi, Kasim Hoàng Vũ thường chọn cho mình những ca khúc có thể khoe được thế mạnh này. Trong phần thi đầu tiên, anh trình bày một sáng tác 1880 nổi tiếng của vùng Napoli (Ý). Nhịp điệu bài hát mô phỏng giống như tiếng hò dô khi cùng nhau lên núi. Với khúc ca có tiết tấu đầy thúc giục này, Quán quân Sao mai điểm hẹn 2008 giành số điểm: 10; 9,5; 9 và 10.

Trong phần dự thi thứ 2, Kasim hóa thân vai người đàn ông lang thang, nghèo khổ gặp cảnh trái ngang khi yêu người đàn bà xinh đẹp...Bài hát Oh I have plenty of nothing qua nhân vật Porgy do nam ca sĩ Vì yêu thể hiện, khiến cho nhiều khán giả không khỏi xúc động. Giám khảo Minh Đức đã giành nhiều lời khen ngợi cho anh, nhất là về phần diễn xuất ngày một tiến bộ này. Anh đạt điểm: 9,5; 9; 9 và 10.

Mời độc giả iHay.vn xem 2 phần trình diễn dự thi của Kasim Hoàng Vũ:

 Cùng xem những hình ảnh sân khấu và hậu trường Liveshow 7 Chinh phục đỉnh cao:

 
Nathan Lee mời 'ngườ tình tin đồn' Phương Mai làm bạn diễn trong vòng thi Liveshow 7 Chinh phục đỉnh cao


Hóa thân đầy nổi loan vào ca khúc Gyspy song, nữ ca sĩ Cuối cùng là hư vô nhận được nhiều khen ngợi từ các vị ban giám khảo


Ngọc Anh thể hiện ca khúc Promise me


Khánh Linh vào vai một nữ hoàng Ai Cập cổ đại


Nữ ca sĩ Cành hoa trắng trình bày ca khúc Casta Dive


Kasim Hoàng Vũ thường chọn cho mình những ca khúc khoe được thế mạnh giọng hát


Nam ca sĩ thể hiện ca khúc Oh I have plenty of nothing


Khánh Linh


Ngọc Anh


Nathan Lee


Phương Mai


Jennifer Phạm


Hồ Vĩnh Khoa

Hà Ngân
Ảnh: Lý Võ Phú Hưng, Khoa Nguyễn
Clip: Hà Ngân

>> Võ Hạ Trâm, Hồ Trung Dũng rời Chinh phục đỉnh cao
>> Chinh phục đỉnh cao: Võ Hạ Trâm vượt mặt đàn anh, đàn chị trong liveshow 5
>> Chinh phục cung đường đèo Hải Vân tới phá Tam Giang
>> Bùi Anh Tuấn, Ngọc Khuê rời cuộc thi Chinh phục đỉnh cao
>> Đầu xuân Giáp Ngọ, chinh phục đỉnh núi lưng ngựa Tà Chì Nhù
>> Chinh phục những 'nóc nhà' trên dãy Hoàng Liên Sơn
>> Trốn tập' Chinh phục đỉnh cao, Hồ Trung Dũng nhí nhảnh ngắm hoa xuân
>> Ngọc Anh nóng bỏng 'hớp hồn' giám khảo Chinh phục đỉnh cao
>> Nathan Lee và Ngọc Anh làm 'tình nhân' trước giờ đối đầu Chinh phục đỉnh cao
>> Nathan Lee kiệt sức trên sàn tập Chinh phục đỉnh cao
>> Nathan Lee đổ bệnh trước giờ 'Chinh phục đỉnh cao
>> Blog yêu: Làm sao để chinh phục một người đàn ông?
>> Phạm Thị Bình - thắng bệnh tim, chinh phục HCV SEA Games
>> Caravan chinh phục 4 cực đất liền: Nhảy đá ra cực Đông đất liền
>> Caravan chinh phục 4 điểm cực: 'Mê hồn trận' ở Lũng Cú
>> Ngược sông Mã chinh phục hành trình Tây tiến

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.